BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tất cả Streamer PUBG Việt đều đang đổ xô sang Garena Free Fire?

26-01 10:00

Sức hút của Free Fire không chỉ khiến các game thủ say mê, mà ngay cả các streamer PUBG đình đám tại Việt Nam hiện tại cũng không thể cưỡng lại!

Chỉ sau hơn 1 tuần ra mắt chính thức, Garena Free Fire đã thu hút một lượng người chơi khổng lồ nhờ lối chơi đa dạng, hấp dẫn, tối ưu hóa cho mọi thiết bị di động. So với các trò chơi bắn súng sinh tồn khác, Garena Free Fire mang tới cho người chơi trải nghiệm thực sự khác biệt, giải tri trong thời gian ngắn nhưng vẫn đầy đủ “chất” của dòng game bắn súng sinh tồn. Free Fire đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của game thủ, cũng như thu hút các streamer nổi tiếng.

Nhóm Shipper là một trong những streamer Free Fire đầu tiên

Đến với Free Fire sớm nhất chính là nhóm Shipper gồm 4 streamer Tiền Zombie, Uyên Pu, Linh Ngọc Đàm và Pino. Nhóm này đã có hàng chục buổi stream lớn nhỏ với Free Fire khi game còn ở giai đoạn thử nghiệm với số lượng trăm ngàn view một clip. Streamer “triệu sub” Tiền Zombie cũng cho biết Free Fire là tựa game phù hợp với các thiết bị di động, mang lại cảm giác thoải mái, không khiến người chơi trong thời gian dài cảm thấy mệt mỏi.

Bên cạnh nhóm Shipper, đội của “Tù trưởng tộc Tày” Độ MixiGaming cùng Tik, Ốc, cũng rất “chăm chỉ” leo TOP trong Free Fire. Ngay từ những ván đầu tiên, MixiGaming đã giành được TOP 1 trong game nhờ kĩ năng cao, đồng thời thu hút game thủ nhờ cá tính và độ hài hước của mình. Một số gương mặt rất đáng chú ý khác cũng “ghiền” Free Fire, đó là “giáo sư 10 tỉ” Optimus, Hoa Nhật Huỳnh Xuka hay Cris Gamer Devil.

Độ MixiGaming chơi cùng Pino & Tik

Việc Garena phát hành game bắn súng sinh tồn Free Fire cũng đã thu hút các streamer từ Liên Quân. Lần lượt là Bé Chanh, ProA YL, Lương Khô, Mã Hoàng và Tùng Xêkô đã lập Squad để gia nhập cuộc chiến sinh tồn mỗi tối. Free Fire cũng thu hút hai streamer nữ đang rất nổi thời gian gần đây là hotgirl Thách Đấu Remind cùng cô nàng dễ thương Lynna của PUBG.

Hai streamer nữ Remind - Lynna cũng là fan ruột của Free Fire

Ngay sau khi ra mắt một tuần, Free Fire đã tổ chức sự kiện cho game thủ “săn” các streamer với gần 18 streamer tham gia. Điều này càng khẳng định độ nóng và sức hút của tựa game này trong làng game Việt đầu năm 2018. Đại diện Garena cũng tiết lộ trong tương lai gần, Free Fire sẽ có những cập nhật đáng giá, cũng như hàng loạt hoạt động cộng đồng và giải đấu quan trọng. Chính vì vậy, các streamer có lẽ cũng đang “chạy đua” cùng thời gian để có thể sớm có lợi thế trong tựa game rất mới này.

Một số streamer bị cộng đồng Free Fire “săn” cuối tuần qua

Garena Free Fire hiện tại có thể tải về từ Appstore của iOS và Google Play của Android.

Trang chủ: https://ff.garena.vn

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0