Cucku

Following: 0Follower: 3

Tân Thiên Long Mobile có cả chế độ MOBA, đấu RANK "cực gắt"

25-02 16:01

Bất ngờ với chế độ đấu MOBA trong Tân Thiên Long Mobile VNG. Game chuẩn bị ra mắt vào tháng 3 năm nay.

Tựa game Tân Thiên Long Mobile là một trò chơi kiếm hiệp di động được mong chờ nhất tại thời điểm này. Game sẽ chính thức phát hành trên Android, iOS vào đầu tháng 3. Với nhiều người có thể quen thuộc nhưng khi nhắc đến chế độ MOBA trong game có lẽ không ít game thủ phải "mắt tròn mắt dẹt".

Chúng ta vẫn thường nghĩ tới những trò chơi như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, Mobile Legends... đại diện cho game MOBA chiến đấu tổ đội chiến thuật, phá trụ đối phương, leo rank bảng xếp hạng. Nhưng không, bạn cũng sẽ được cảm nhận rõ nét chính chế độ này trong game kiếm hiệp chính tông Tân Thiên Long Mobile.

Tham gia vào chế độ chơi đầy thử thách này, bạn cũng sẽ tiến hành tổ đội với 4 người cùng chơi khác. Đội của bạn sẽ phải phá các trụ đối phương theo đường rừng, đường giữa, đường trên, đường dưới... Mục tiêu cuối cùng chính là giành lợi thế về điểm số và thứ hạng.

Nhìn chung, chế độ MOBA trong Tân Thiên Long Mobile không khác gì so với game MOBA thực thụ. Tuy nhiên với việc nhập vai vào những nhân vật kiếm hiệp, sở hữu bộ võ công khác nhau, hiệu ứng đa dạng khiến công việc đẩy trụ leo rank trở nên thú vị hơn nhiều.

Trải nghiệm chế độ MOBA trong bản Trung Quốc của Tân Thiên Long Mobile rất nhiều game thủ cảm thấy hào hứng với lối chơi này. Khi ra mắt bản Việt đây sẽ là mode được nhiều gamer yêu thích.

Mọi thông tin về Tân Thiên Long Mobile sẽ được 9Gate liên tục cập nhật đến bạn đọc.

Trang chủ: http://ttlm.zing.vn

Tân Thiên Long Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0