BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vua Kiếm Hiệp có nguy cơ lùi ngày ra mắt, cộng đồng game thủ “náo loạn”?

07-01 17:42

Theo như thông tin mới nhất được đăng tải trên Fanpage của trò chơi về việc thời gian sự kiện “Mục tiêu của tôi” sẽ được kéo dài đến hết ngày 18/1 thay vì kết thúc vào ngày 5/1 như trước, đã có rất nhiều game thủ quan ngại rằng, Vua Kiếm Hiệp có thể sẽ ra mắt chậm hơn dự kiến?

Sau khi thông tin tựa game Mộng Hiệp Khách sẽ được phát hành lại ở Việt Nam trong tháng 1 dưới tên gọi là Vua Kiếm Hiệp, đã có rất nhiều game thủ kỳ cựu của tựa game này trên toàn Đông Nam Á đã tề tựu lại trong các hội nhóm để cùng hóng ngày ra mắt game.

Rất nhanh chóng, NPH Funtap – Đơn vị sở hữu quyền phát hành độc quyền tựa game này tại Việt Nam đã tổ chức hai sự kiện #muatieucuatoi và #hoiucvolam nhằm tạo sân chơi mới cũng như kết nối các game thủ kỳ cựu cùng nhau ôn lại kỉ niệm cũng như thảo luận hướng phát triển lâu dài.

Quả thật, sự kiện này đã thu hút được một lượng lớn game thủ tham gia và trò chuyện vô cùng sôi nổi. Điều đó cho thấy sức hút mãnh liệt của Vua Kiếm Hiệp (hay Mộng Hiệp Khách) sau 5 năm vẫn không hề thay đổi. Đó thực sự là một tín hiệu đáng mừng để NPH Funtap tập chung chuẩn bị kĩ càng cho ngày ra mắt sắp tới.

Nhưng có một việc ngoài ý muốn xảy ra, khi hôm nay (7/1) trên hội nhóm của Vua Kiếm Hiệp đưa tin về việc kéo dài thời gian sự kiện #muctieucuatoi. Điều này gần như đồng nghĩa với việc, Vua Kiếm Hiệp sẽ khó có thể ra mắt vào đúng ngày 11/1 như lịch dự kiến ban đầu.

Theo như thông tin tìm hiểu của 9Gate từ BQT Vua Kiếm Hiệp, thì việc kéo dài sự kiện #muctieucuatoi đến từ hai nguyên nhân chính:

- Việc cung cấp link tải trên hệ điều hành iOS gặp một chút vấn đề do gần đây cơ chế kiểm duyệt của Apple đang gặp phải sự cố. Và để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cũng như sự công bằng cho tất cả game thủ thì Vua Kiếm Hiệp chỉ được phát hành sau khi có thể cung cấp đầy đủ link tải trên 2 hệ điều hành Android và iOS.

- Số người tham gia 2 sự kiện #muctieucuatoi và #hoiucvolam tăng đột biến so với con số dự kiến ban đầu, nên việc kéo dài sự kiện sẽ giúp cho BQT Vua Kiếm Hiệp có thêm thời gian để tổng hợp và trao quà đầy đủ cho tất cả các game thủ đã tham gia.

Mặc dù lý do đưa ra là chính đáng nhưng rõ ràng đây không phải là một tin vui đối với cộng đồng game thủ Vua Kiếm Hiệp sau một tuần chờ đợi mỏi mòn. Đáng lý ra với sức hấp dẫn từ trước đến nay của Vua Kiếm Hiệp (hay Mộng Hiệp Khách), NPH Funtap phải có sự chuẩn bị kĩ càng hơn để tránh xảy ra những điều này, nhưng dù sao chừng nào BQT Game chưa công bố thông tin cụ thể về ngày ra mắt thì game thủ vẫn có quyền hi vọng Vua Kiếm Hiệp có thể ra mắt sớm hơn ngày 18/1.

Đây cũng là cơ hội để các game thủ chưa biết hoặc chưa kịp tham gia sự kiện #muctieucuatoi có điều kiện nhận được những phần quà giá trị từ NPH Funtap  cũng như cộng đồng game thủ Vua Kiếm Hiệp sẽ có thêm thời gian để cùng thảo luận và tìm ra được hướng build đội hình hợp lý cho mình.

Cùng theo dõi những thông tin mới nhất tại 9Gate và các loại Giftcode được BQT Vua Kiếm Hiệp dành tặng cộng đồng game thủ.

Fanpage: https://www.facebook.com/vuakiemhiep.vn

Vua Kiếm Hiệp

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0