BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Sinh Thạch có "ma lực" gì mà khiến game thủ Thiện Nữ Mobile "chết lên, chết xuống" vì nó?

08-08 11:08

Thời gian gần đây cơn sốt mang tên "Tam Sinh Thạch" đang rộ lên trên diễn đàn Thiện Nữ Mobile khiến cộng đồng game thủ lao vào vòng xoáy cuồng lên vì hâm mộ. Vậy do đâu mà Tam Sinh Thạch lại nổi như cồn đến vậy?

Một trong những tính năng đặc sắc của Thiện Nữ Mobile là Kết hôn. Hai game thủ khác giới trong game có thể "về chung một nhà" trở thành phu phụ, nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên cho đến nay tính năng này vẫn chưa ra mắt và nhiều người đang rất hóng đợi.

Tương truyền Tam Sinh Thạch là loại đá duyên kiếm tiền định. Chỉ cần thành tâm cầu khấn người kia sẽ tìm được một nửa đời mình và đó là người đã định ước từ kiếm trước. 

Trong Thiện Nữ Mobile, Tam Sinh Thạch là viên đá nằm ngay ven đường bản đồ Hàng Châu. Một người, hai người, năm người rồi cả server kéo nhau đến cầu khấn Tam Sinh Thạch ở Hàng Châu khiến nơi đây lúc nào cũng tấp nập, ồn ã.

Nhiều game thủ cầu khấn từ sáng đến tối mong sao tìm được người trong mộng. Nhưng có được người mang nhân duyên kiếp trước đâu có dễ khi chỉ khấn vái viên đá trơ lì bên đường Hàng Châu. 

Có thể có những linh ứng bất ngờ khi bạn tìm được người thương sau vài lần cúi lạy nhưng đó là ngẫu nhiên mà thôi. Sức mạnh Tam Sinh Thạch chỉ có khi bạn có niềm tin đến mù quáng vào nó. 

Có lẽ tính năng Kết hôn trong Thiện Nữ Mobile sẽ hóa giải mọi nỗi phiền muộn và mong chờ của game thủ. Chúng ta cùng hi vọng vào một ngày tính năng nhân duyên đó xuất hiện.

Trang chủ: http://thiennu.talktv.vn

Thiện Nữ Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0