BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Sinh Tam Thế Mobile chưa ra, game thủ đã đại náo Đào Hoa Động

05-10 13:22

Tam Sinh Tam Thế Mobile là tựa game mới nhất của SohaGame. Được biết đây là bản chuyển thể khá sát với bộ phim đình đám Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa.

Bộ phim Tam Sinh Tam Thế – Thập Lý Đào Hoa tuy đã kết thúc từ lâu nhưng dư âm vẫn mãi còn lưu đọng trong tâm trí nhiều người. Sở dĩ để lại ấn tượng sâu sắc đến thế vì đây là phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám của tác giả Đường Thất Công Tử với thể loại ngôn tình cồ đại, huyền huyễn, ngược tâm,… Thế nên ngay khi công chiếu đã càn quét nhiều bản xếp hạng ở các quốc gia châu Á. Chính vì lẽ đó, ta có thể dễ hiểu được rằng vì sao chưa chính thức ra mắt mà Tam Sinh Tam Thế Mobile đã sở hữu lượng game thủ vô cùng đông đảo là vậy.

Tam Sinh Tam Thế Mobile

Chỉ trong thời gian ngắn, Đào Hoa Động – nhóm chính thức của Tam Sinh Tam Thế Mobile đã rất đông vui nhộn nhịp. Người chơi hóng game đa phần đều là fan cuồng của những nhân vật quen thuộc trong phim như: Dạ Hoa, Bạch Thiển, Phượng Cửu, Đông Hoa,… Ai nấy cũng khát khao mình có thể tận tay bước vào thế giới đó, trải qua những giai đoạn “lịch kiếp” đáng mong đợi. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa rõ game mobile này có tính năng độc đáo như trong phim như thế này không.

Tam Sinh Tam Thế Mobile

Dù vậy, Tam Sinh Tam Thế Mobile vẫn chiếm cảm tình của game thủ qua chuỗi hình ảnh ingame 3D, đẹp một cách mượt mà lãng mạn và đậm chất ngôn tình. Hàng loạt khung cảnh quen thuộc hiện ra trước mắt, từ vườn đào thơ mộng cho đến Tru Tiên Đài đẫm lệ chia ly đều hiện ra một cách rất sống động và chân thật…. Thậm chí chỉ nhìn vào giao diện loading game thôi, nhiều người cũng đã xao xuyến đến nức lòng.

Tam Sinh Tam Thế Mobile

Và để hiểu rõ hơn về Tam Sinh Tam Thế Mobile, cộng đồng đã nhanh chóng rủ rê nhau tải các bản Trung, Đài, thậm chí là Hàn để trải nghiệm sớm. Họ cũng không quên kêu gọi người lập bang vào bang để tiện tương tác khi cần đồng đội đi phụ bản và nhất là những màn tham chiến gay cấn với hàng loạt kẻ địch ngoại quốc, bất đồng ngôn ngữ.

Tam Sinh Tam Thế Mobile

Theo thông tin từ SohaGame, Tam Sinh Tam Thế Mobile ngoài việc gây ấn tượng với cốt truyện độc quyền 100% từ bộ phim cùng tên thì còn hứa hẹn sẽ khiến cộng đồng thích thú với những tính năng quen thuộc với thể loại nhập vai tiên hiệp. Game sở hữu đầy đủ các hoạt động như: Kết Hôn, Tranh Bá Bang, Chiến trường Tam Tộc, Boss Thế Giới, Bảo Vệ Côn Lôn, Đỉnh Thiên Giới… cùng hệ thống thời trang hoa mỹ và hệ thống trân thú đồ sộ.

Tam Sinh Tam Thế Mobile

Tam Sinh Tam Thế Mobile

“Dù cho hoa đào rực rỡ trải dài mười dặm, xin chỉ ngắt một đóa làm tri kỷ mà thôi”… Liệu thời điểm nào trong tháng 10, tấm lòng đó, chân tình đó sẽ được sáng tỏ giữa tứ hải bát hoang?

Hãy cùng đón chờ ngày chính thức ra mắt của Tam Sinh Tam Thế Mobile nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/tamsinhtamthemobile

Tam Sinh Tam Thế Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0