Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc Vương Giả: Vương Giả hợp sức công chiến Lạc Dương

27-05 12:26

Sau một thời gian trải nghiệm Chiến Trường Liên Server rực lửa. Sắp tới đây BQT Tam Quốc Vương Giả sẽ tiếp tục chiến trường này để đón chào giải đấu “Lạc Dương Đỉnh Chiến” mùa 2 sẽ trở lại.

Lạc Dương Đỉnh Chiến mùa thứ nhất đã diễn ra vô cùng thành công, 3 Bang hội đoạt TOP cao nhất trong BXH tích điểm Thành đã là những người chiến thắng. Trong đó Bang chiếm lĩnh được Lạc Dương sẽ được tính là TOP 1, các bang TOP 2 và TOP 3 được quyết định dựa vào BXH Bang Hội.

Ở giải đấu mùa 1, mọi sự chú ý đều hướng về thành Lạc Dương, nơi diễn ra trận đấu lịch sử tại 4 Server S1-2-3-4 để tìm ra 4 vị hoàng đế đầu tiên lên ngôi. Cuối cùng vượt qua bao khó khăn thử thách cùng bang hội kề vai sát cánh, ngôi vị Hoàng Đế đã tìm ra chủ nhân – chiếm được Lạc Dương, lên ngôi cửu ngũ.

Phần thưởng cực phẩm đã được trao tận tay các bang chủ đạt TOP với nhiều vật phẩm ingame hấp dẫn Rương Mảnh Binh Pháp, Binh Hồn và Rương Hồn Thạch, bang hội của bang chủ đạt TOP cũng nhận được những phần thưởng tương tự. Ngoài ra để ghi danh chiến công hào hùng của bang chủ, NPH Funtap còn thiết kế và chế tác riêng Hoàng Kim Long Kỳ dành cho 4 vị hoàng đế này.

Đúng với tên gọi, giải đấu mùa 2 là nơi so tài đỉnh cao giữa tất cả các Bang Hội tại chiến trường Lạc Dương vào ngày cuối cùng Liên Server. Bang Hội nào chiếm được thành Lạc Dương sẽ được TOP1, các bang hội xếp hạng sau trên BXH sẽ nhận được phần thưởng TOP2 và TOP3.

Đặc biệt nhằm nâng tầm giải đấu, NPH Funtap hé lộ phần thưởng mùa 2 sẽ mang giá trị cao hơn mùa 1 với nhiều phần thưởng ingame hơn dành cho cả bang chủ và bang hội. đồng thời vật phẩm kỉ niệm được chế tác đặc biệt từ NPH cũng sẽ hấp dẫn hơn và mang nhiều giá trị tinh thần hơn. Chúa Công cùng chuẩn bị tích trữ lương thảo cho Giải Đấu này đi thôi ạ. Thời gian giải đấu bắt đầu dự kiến vào cuối tháng này. Công cuộc "Thôn Tính Server Khác" chuẩn bị bắt đầu, các chúa công hãy sẵn sàng bày mưu, tính kế chuẩn bị cho giải đấu nhé.

Trang chủ: https://tamquocvuonggia.vn

Tam Quốc Vương Giả

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0