Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc Vương Giả: Ra mắt tính năng "Lấy Vợ Sinh Con", game thủ hóng mòn mỏi ngày được “sinh con”

24-06 16:38

Phiên bản mới Thái Tử Chi Vương với nhiều tính năng “hot” hiện đang là tâm điểm nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ Tam Quốc Vương Giả.

Tên gọi Thái Tử Chi Vương đã nói lên tất cả… Theo đó, nội dung chính của phiên bản mới trong Tam Quốc Vương Giả là tính năng sinh con giúp các vị chủ nhân có người “nối dõi tông đường”, hấp thụ hàng loạt tinh hoa võ công thượng thừa mà mình đang sở hữu.

Nếu ở các tựa game khác, con cái sẽ có được qua việc làm nhiệm vụ rồi nhận ở NPC thì Tam Quốc Vương Giả lại xây dựng tính năng này 1 cách chân thật hơn. Cụ thể là người chơi chỉ có thể sinh con sau khi “thị tẩm” cùng Phi Tần. Quả là thú vị, nghe thôi cũng đủ thấy kích thích phải không?

Con của bạn trong game sẽ nghiễm nhiên trở thành Thái Tử. Điều này khiến cộng đồng mặc định là con sẽ chỉ có 1 giới tính là nam, tuy nhiên theo hình ảnh trên trang chủ về tính năng này, người chơi còn nhìn thấy có giới tính nữ…. Điều đó khiến họ khá hoang mang và muốn trải nghiệm ngay để rõ thực hư, ngặt nỗi thời gian cập nhật phiên bản mới vẫn còn bị nhà phát hành “ém” khá kĩ.

Theo đó, người chơi có thể sử dụng 2 vật phẩm là Hà Thủ Ô Trăm Năm hoặc Nhân Sâm Ngàn Năm để thị tẩm và sau khi thị tẩm có thể nhận được Thái Tử. 2 loại này khác nhau ở chỗ sẽ cho ra phẩm chất Thái Tử hoàn toàn khác,… Nhân Sâm Ngàn Năm sẽ giúp bạn nhận được Thái Tử có phẩm chất cao nhất là Quang Minh.

Thái Tử sau khi xuất hiện sẽ được chia thành 3 giai đoạn Nhi Đồng, Thiếu Niên và Thanh Niên. Người chơi sẽ từ từ nuôi dưỡng con mình lớn khôn bằng những nguyên liệu có được từ việc sủng hạnh hoặc chơi game với tú nữ. Thanh Niên sẽ là giai đoạn “nặng” nhất vì lúc này là thời điểm chính để tăng sức mạnh cho Thái Tử. Tính năng này hứa hẹn gia tăng gấp đôi sự thú vị cho game thủ bởi thế giới trong game hiện tại không đơn thuần chỉ là PK quên ngày tháng mà còn có thêm khái niệm khác liên quan đến trách nhiệm và con cái, hệt như cuộc sống thực thụ.

Thái Tử không chỉ là nhân vật đồng hành cùng game thủ trong những tháng ngày sắp tới mà bên cạnh đó, đây gần như là một tướng mới ở vị trí thứ 7,… Có thể nói là cánh tay đắc lực giúp đội hình của người chơi trở nên mạnh mẽ hơn, thú vị hơn so với lối chơi cũ thường thấy ở các tựa game Tam Quốc khác.

Theo thông tin từ nhà phát hành Funtap, phiên bản mới Thái Tử Chi Vương của Tam Quốc Vương Giả dự kiến sẽ cập nhật vào cuối tháng 6/2019, tuy nhiên thời gian cụ thể vẫn chưa được công bố. Hãy cùng chờ đón.

Trang chủ: https://tamquocvuonggia.vn

Tam Quốc Vương Giả

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0