Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc Vương Giả: Ngao du thiên hạ - Thống trị thế giới mở vô tận

31-05 16:00

Một tựa game SLG luôn mang nặng tính chiến thuật và bó buộc trong thành trì của bản thân, tuy nhiên Tam Quốc Vương Giả đã phá vỡ mọi giới hạn đó với bản đồ 'Thế Giới Mở' rộng lớn với nhiều cuộc chinh phạt tưởng chừng như vô tận.

Bản đồ “Thế Giới Mở” là một khái niệm thường chỉ xuất hiện ở các tựa game nhập vai trên nền tảng PC, hiếm có tựa game mobile nào sở hữu tính năng như vậy. Tam Quốc Vương Giả dường như là game tiên phong phát triển và sử dụng bản đồ “Thế Giới Mở” đầu tiên trong thể loại game SLG thường được coi là nhàm chán vì thiếu tương tác.

Trong bản đồ này, các Chúa Công có thể khám phá bất kỳ địa điểm nào trên đó mà không bị giới hạn do quốc gia, cấp độ, cũng như các hoạt động liên quan của người chơi khác như vị trí thành chính, các hoạt động hành quân...nhiều tính năng đặc sắc có thể nhắc đến như Săn thổ phỉ, khai thác tài nguyên, rương thiên giáng, Trại Man Tộc, Công thành chiến,…trong đó có rất nhiều các tính năng không giới hạn thời gian.

Xuất phát điểm từ một thành trì nhỏ bé, người chơi sẽ đi những bước đầu tiên như xây dựng quân đội, thành trì đặt nền móng cho đế chế của mình như bao tựa game SLG quen thuộc khác. Tuy nhiên điểm khác biệt của Tam Quốc Vương Giả chính là với bản đồ “Thế Giới Mở” rộng lớn, bạn sẽ bị nhăm nhe từ nhiều quốc gia khác, nhiều bang hội khác nhau nhằm thôn tính thành trì của bạn, đòi hỏi bạn phải liên minh với nhiều quốc gia khác, gia nhập và xây dựng một bang hội vững chắc.

Hướng đến sự tương tác cao với cộng đồng người chơi, các Chúa Công sẽ lãnh đạo đoàn quân thiện chiến của mình, kết hợp cùng nhiều liên minh anh em trong bang hội, nghênh chiến các bang hội khác trên toàn bản đồ “Thế Giới Mở”,  tạo nên những trận nghênh chiến quyết đấu đầy căng thẳng nhưng đậm tính chiến thuật, thu lại được rất nhiều chiến lợi phẩm từ kẻ địch và hơn hết, thể hiện uy quyền và tham vọng xưng bá thiên hạ của Chúa Công.

Một tựa game chiến thuật hấp dẫn cùng bối cảnh Tam Quốc quen thuộc, không gian rộng lớn thỏa sức tung hoành thể hiện được đúng tính chất của một vị Hoàng Đế Thiên Tử thống trị giang sơn – bình định thiên hạ.

Trang chủ: https://tamquocvuonggia.vn

Tam Quốc Vương Giả

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0