BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam quốc truyền kỳ mobile: Top 1 game chiến thuật được Google Play đề cử

11-05 09:38

Cơn sốt game chiến thuật chủ đề 3Q hiện nay vẫn chưa hạ nhiệt, trên nền tảng mobile có tới hàng chục game thể loại này. Tuy nhiên, không phải game nào cũng nhận được đề xuất nên chơi từ Google Store.

Ra mắt từ tháng 1/2018, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đang chứng minh rằng mình là tựa game mobile chiến thuật đáng chơi nhất hiện nay. Giữa một kho ứng dụng khổng lồ với vô vàn tựa game đủ các thể loại trên Google Store, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã lọt vào top game mobile chất lượng được đề xuất nên chơi.Đây là danh sách uy tín do chính Google lựa chọn vô cùng khắt khe, và chỉ có một số ít ứng dụng của các NPH tại Việt Nam thỏa mãn những điều kiện này.   

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile là app game duy nhất của Việt Nam được đề cử trong tháng 5 này.

Điều này cũng không quá khó hiểu khi Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trong thời gian qua vẫn luôn là một trong những tựa game mobile chiến thuật được nhiều người chơi nhất. Được biết, sau 4 tháng ra mắt, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã cán mốc 1 triệu lượt download, thu hút gần 800,000 đăng ký và từng có thời điểm 200,000 người chơi online cùng lúc. Đó là những minh chứng hùng hồn nhất khẳng định ngôi vị TOP 1 dòng game Tam Quốc.

Không dừng lại ở đó, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile còn  tiếp tục được Google Play bình chọn là game Tam Quốc nổi bật nhất trong tháng 5/2018. Và nhân sự kiện lớn này, phía NPH Funtap cũng đã dành tặng những phần code có giá trị đến cộng đồng game thủ, những người luôn gắn bó nhiệt tình với trò chơi.

Với cốt truyện 3Q thân thuộc, hệ thống  200 vị danh tướng với hàng ngàn kỹ năng khác nhau và muôn hình vạn trạng cách bài binh bố trận… TQTK Mobile  chính là “câu chuyện bất tận” cho người chơi khám phá.  Tha hồ Quốc chiến,  thoải mái Thảo phạt binh đoàn, mặc sức Tranh bá liên server… hay các hoạt động ngoài chiến trường hấp dẫn như Thị tẩm mỹ nữ, Mậu dịch, Quốc vương tranh bá… chắc chắn sẽ thỏa mãn cả những game thủ khó tính nhất.

Nếu các bạn đang tìm kiếm một tựa game mobile chiến thuật để chơi thì không nên bỏ qua Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile – Top 1 game chiến thuật tam quốc, game được đề xuất chơi bởi Google Play.

Trang chủ: http://tamquoctruyenkymobile.vn

Chém gió ...
Aa 0