BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc MOBA 'sập trang chủ', liệu có còn ra mắt?

03-08 23:22

Được giới thiệu từ tháng 3 và nhiều lần "nhá hàng" mở cửa, thế nhưng đến hiện tại trò chơi vẫn im hơi lặng tiếng.

Tam Quốc MOBA là game mobile chiến thuật xen lẫn các yếu tố MOBA do VTC Game phát hành tại Việt Nam. Khác với những game mobile thuần chiến thuật yêu cầu cày cuốc khá nhiều để nâng quy mô quân lực lên mức cao nhất, Tam Quốc MOBA cho phép game thủ tham gia vào những trận đánh ngay từ đầu, tập trung vào yếu tố đối đầu trực tiếp dựa trên những tính toán chiến thuật, chứ không phải chạy đua về vũ trang, quân đội,...

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại hàng trăm danh tướng Tam Quốc, cũng như tham gia vào hàng chục trận đánh nổi tiếng như Xích Bích, Quan Độ,... Bối cảnh cùng cốt truyện trò chơi được xây dựng hoàn toàn dựa theo nguyên tác Tam Quốc Chí, do đó game thủ có thể dễ dàng nắm bắt. Game thủ sẽ được làm quen với hàng trăm binh chủng trong game, đồng thời phải tự sắp xếp được trận hình tùy theo mỗi trận đấu để có thể chiến thắng các đối thủ. Đây được coi là điểm nhấn lớn nhất của trò chơi này.

Tam Quốc MOBA đã được VTC Game nhá hàng từ thời điểm tháng 4 vừa qua, và sản phẩm này đã chính thức tung ra teaser khá "chất" vào giữa tháng 5, tiết lộ các tính năng đặc biệt, đồng thời như một lời khẳng định rằng trò chơi này sẽ sớm ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Mặc dù vậy, sau "năm lần bảy lượt" dự kiến ra mắt, đến thời điểm hiện tại, cộng đồng game thủ vẫn chưa biết mặt mũi sản phẩm này ra sao.

Thậm chí mới đây, các game thủ còn quan tâm tới Tam Quốc MOBA đã phát hiện ra trang chủ trò chơi hiện cũng đang ở tình trạng không thể truy cập, dù trước đó đã được mở vào nửa cuối tháng 5 để chuẩn bị cho việc ra mắt. Điều này đã gây ra những hoang mang nhất định, khi nhiều game thủ liên tưởng tới tình trạng xấu nhất xảy ra là trò chơi đã bị "bóp chết" trước khi ra mắt tại Việt Nam.

Trang chủ: https://tamquocmoba.vtcgame.vn

Tam Quốc MOBA

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0