Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc Liên Kích mở landing page, ấn định ra mắt trong tháng 5/2018

25-04 10:54

Game thẻ tướng chiến thuật của Soha Game sau thời gian Việt hóa đã sẵn sàng đến tay game thủ Việt vào tháng 5/2018.

Như đã đề cập trong các bài viết trước đây, Tam Quốc Liên Kích là một trong những tựa game thẻ tướng thế hệ mới với gameplay phá cách được gọi là cơ chế “nối chiêu”. Bằng việc bắt đúng những khoảnh khắc slow motion trong game, người chơi có thể kéo các tướng cùng lên tấn công mục tiêu trong một lượt hành động. Đây là một cách điều khiển rất khác so với Liên Kích, Hợp Kích ngày trước vì nó buộc mỗi game thủ phải thao tác bằng tay để lượng sát thương được lớn nhất (x1.5 lần sát thương). Nó cũng là chìa khóa để bạn có thể đánh bại các đối thủ trội lực chiến hơn, miễn là nhịp độ tấn công được liên miên không dứt.

Tam Quốc Liên Kích: Teaser

Tựa game sử dụng nền đồ họa cách tân rất đẹp mắt. Riêng hệ thống tướng trong game đã gây ấn tượng mạnh với người xem. Chỉ là thêm thắt những chi tiết nhỏ như đôi cánh, song kiếm, vạt áo, quái vật trong khi tung chiêu… nhưng cũng đủ hài lòng bất kỳ ai. Có thể nói, đến với Tam Quốc Liên Kích là được hòa vào một cuộc phân tranh Ngụy - Thục - Ngô hoàn toàn mới lạ. Nó mang hơi hướng xứ sở hoa anh đào nhiều hơn, một bức tranh tuyệt đẹp được tô điểm bằng vô vàn các trận chiến gay cấn, kịch tính nhất.

Đặc biệt, nhà sản xuất đã khéo léo lồng ghép thêm tính năng Thần Thú. Đây là một nguồn sức mạnh khủng khiếp mà bạn chỉ có thể nhận được khi đã gia nhập vào Bang Hội. Người chơi và tất cả các thành viên khác cần góp công sức để “nuôi” những linh vật nổi tiếng trong truyền thuyết Trung Hoa cổ đại như: Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước… Đây là một chi tiết rất đáng giá vì nếu như chỉ chăm chăm lo cho chiến lực của bản thân mà bỏ ngoài đồng đội, bạn cũng chẳng xứng đáng với linh lực mà Tứ Tượng ban cho.

Theo lộ trình ra mắt, ngày hôm qua (24/4), Tam Quốc Liên Kích đã giới thiệu trang landing page đồng thời hé lộ ra mắt game trong tháng 5 sắp tới.

Trang chủ: https://tamquoclienkich.vn

Tam Quốc Liên Kích

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0