BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Gamota bất ngờ "chiễm chệ" trong TOP BXH AppStore

13-10 09:35

Chưa đầy 24 tiếng sau khi chính thức ra mắt, Tam Quốc Gamota đã bất ngờ “đánh bật” mọi đối thủ khi lọt TOP BXH ứng dụng miễn phí của AppStore.

Dựa trên cốt truyện Tam Quốc quen thuộc nhưng chưa bao giờ cũ kĩ, Tam Quốc Gamota – tựa gMO chiến thuật đích thực sẽ đưa game thủ quay lại thời Đông Hán, thời kì của những trận thư hùng khốc liệt, những mưu kế thâm hiểm, những chiến thần một địch muôn người, nơi mà bạn sẽ được thể hiện tài năng cầm quân cũng như bình định thiên hạ.

Đánh bật mọi đối thủ, chỉ sau 1 ngày ra mắt, Tam Quốc Gamota đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi “chiễm chệ” trong TOP BXH ứng dụng miễn phí của AppStore. Thành công này lại một lần nữa khẳng định được sức hút và chất lượng mà sản phẩm này đã đem đến cho game thủ Việt.

Chỉ sau vài giờ ra mắt, nhiều game thủ đã nhanh chóng đạt được level vô cùng cao và leo lên TOP các bảng xếp hạng trong Tam Quốc Gamota. Tất cả các tính năng và hoạt động trong game đều đã được khai mở để game thủ có thể tham gia trải nghiệm như: Đấu Trường, Thế Lực Chiến, Quốc Chiến,…– những cuộc chiến đích thực vô cùng tàn bạo, nơi không dành cho những người yếu đuối, không có ý chí chiến đấu.. Đặc biệt, game thủ còn được tham gia vào sự kiện Đua TOP Quốc Chiến để có cơ hội đua tranh trình độ cùng những anh hùng khác với phần thưởng danh giá, đó chính là siêu phẩm Redmi Note 3.

Là tựa game thuộc thể loại chiến thuật (SLG) khai thác cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa, Tam Quốc Gamota không sáng tạo đến mức thái quá nội dung của game bởi vì kho tàng của La Quán Trung là quá đủ để tạo nên một tựa game hấp dẫn, đặc biệt đối với tựa game chiến thuật. Game trung thành với nguyên tác tiểu thuyết, có nghĩa là người chơi sẽ bắt đầu với cuộc chiến diệt giặc Khăn Vàng.

Tam Quốc Gamota được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D đơn giản và mang hơi hướm của một tựa game chiến thuật cổ điển. Từ cách xây dựng bố cục hình ảnh, sử dụng màu sắc, ánh sáng, tương phản, lối thiết kế đều khiến người chơi nhớ lại một thời kỳ game chiến thuật tung hoành trên nền tảng web cách đây hơn nửa thập kỷ. Chất lượng hình ảnh của Tam Quốc Gamota không thuộc hạng xuất sắc trên thị trường hiện nay nhưng ở mức chấp nhận được nếu xét đó là một game chiến thuật.

Về lối chơi, Tam Quốc Gamota cũng tương tự như những tựa game chiến thuật (SLG) thông thường. Người chơi sẽ bắt đầu quá trình gây dựng đế nghiệp của mình bằng việc thu thập các tướng. Hệ thống tướng trong game được phân chia đẳng cấp theo chỉ số sao và màu tương ứng. 1 sao (lục) – 2 sao (lam) – 3 sao (tím) và 4 sao (cam). Hệ thống tướng cam cũng là nơi chứa những danh tướng nổi tiếng của Tam Quốc Diễn Nghĩa như Quan Vũ, Lưu Bị, Lữ Bố, Tào Tháo…

Có thể nói, sự xuất hiện của Tam Quốc Gamota đã tạo ra một cơn “địa chấn” vô cùng lớn đối với game thủ Việt. Với “thực đơn” gồm toàn những món ngon như: gameplay đậm chất chiến thuật cùng cốt truyện bám sát nguyên tác, Tam Quốc Gamota đã tạo được dấu ấn riêng trên thị trường gMO Việt hiện nay.

Trang chủ: https://tamquoc.gamota.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tam-quoc-gamota-771.html

Tam Quốc Gamota

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0