BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Du Hí Mobile ấn định ngày ra mắt game thủ Việt

30-10 11:24

Mới đây NPH Funtap đã công bố thời điểm ra mắt game mobile Tam Quốc Du Hí rơi vào ngày 7/11/2018 tới với phiên bản chính thức không reset dữ liệu nhân vật.

Tam Quốc Du Hí là game mobile dàn trận chiến thuật khá hấp dẫn, trò chơi hiện đã được Funtap đưa về thị trường Việt Nam. Trò chơi mang đến cho người chơi cảm giác tươi mới và hứng khởi với khung cảnh tươi sáng bắt mắt, nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi vô cùng dễ thương.

Tam Quốc Du Hí Mobile ấn định ngày ra mắt game thủ Việt 0

Tam Quốc Du Hí Mobile ấn định ngày ra mắt game thủ Việt 3

Ngoài nền đồ họa chibi ấn tượng cùng gameplay thân thiện thì Tam Quốc Du Hí Mobile còn sở hữu một số lượng hệ phái khá đa dạng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới những hoạt động chiến đấu trong game giữa người chơi với người chơi, yêu cầu phải tính toán và sử dụng chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng. Đây cũng là một trong những điểm sáng của sản phẩm để thu hút người chơi đam mê với tính chiến thuật cao.

Tam Quốc Du Hí Mobile ấn định ngày ra mắt game thủ Việt 4

Tam Quốc Du Hí Mobile ấn định ngày ra mắt game thủ Việt 5

Tam Quốc Du Hí Mobile ấn định ngày ra mắt game thủ Việt 5

Lối chơi trong game vẫn theo hình thức chính là vượt ải kết hợp đánh theo lượt cùng với sự hỗ trợ của hệ thống tự động. Trong trận chiến, người chơi có thể sắp xếp tối đa 5 vị tướng trong đội hình chiến đấu. Bên canh đó Tam Quốc Du Hí còn sở hữu hệ thống đấu trường PvP hấp dẫn khi game thủ có thể tham gia vào đấu trường và thử thách năng lực bản thân của mình đối với các người chơi theo kiểu đấu MOBA hoặc cùng game thủ khác săn Boss thế giới.

Tam Quốc Du Hí Mobile ấn định ngày ra mắt game thủ Việt 5

Tam Quốc Du Hí Mobile ấn định ngày ra mắt game thủ Việt 5

Trang chủ: https://tamquocduhi.vn

Tam Quốc Du Hí

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0