BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tải ngay Chiến Tướng 3Q, game thẻ tướng lai SLG thời gian thực ra mắt NGÀY MAI

24-10 21:22

Sau thời gian chờ đợi, tựa game Chiến Tướng 3Q cuối cùng đã mở tải để game thủ chuẩn bị sẵn sàng cho ngày ra mắt lúc 10:00 ngày 25/10.

Giới thiệu tính năng Quốc Chiến Tranh Bá trong Chiến Tướng 3Q

Thời điểm cuối tháng 10 đầu tháng 11 luôn là khoảng thời gian “nóng” nhất trong năm đối với thị trường phát hành game tại Việt Nam. Tiếp nối thành công của “huyền thoại” chiến thuật time-based Tam Quốc Võ Thánh Mobile, Chiến Tướng 3Q đã chính thức mở tải hôm nay tại ĐÂY để chuẩn bị ra mắt ngày mai 25/10 vào lúc 10:00.

Chiến Tướng 3Q là sản phẩm đang được cộng đồng game thủ mong đợi suốt nửa năm qua

Tất nhiên là một phiên bản nâng cấp đáng giá của Võ Thánh Mobile, Chiến Tướng 3Q sẽ có ưu điểm vượt trội về đồ họa với chuẩn Full HD “căng đét”, đảm bảo đem tới cho người chơi những trải nghiệm chiến đấu cực sống động mà hiếm có game time-based nào có thể so sánh được.

Đồ họa Full HD giúp trải nghiệm chơi game trong Chiến Tướng 3Q sống động hơn

Sử dụng công nghệ Unity 2018 mới nhất, Chiến Tướng 3Q có khả năng thể hiện cực kì ấn tượng hàng trăm hiệu ứng cùng lúc, đặc biệt là các kĩ năng của tướng trong mỗi trận đấu mà không hề gây giật, lag hay xảy ra hiện tượng nóng máy, văng game như các trò chơi tương tự. Bộ cài nhờ thế cũng rất nhẹ, chỉ tầm 300 MB mà thôi, smartphone tầm trung là đã chơi “ngon” rồi.

Bộ cài nhẹ nhàng chỉ 300 MB mà đem lại trải nghiệm đồ họa cực “phê”

Ngoài đồ họa chất lượng cao, Chiến Tướng 3Q còn hội tụ các tính năng được yêu thích nhất trong dòng chiến thuật time-based hiện nay như phong cách chiến đấu kịch tính, khả năng hợp kích vô cùng hoành tráng hay những sự kiện PvP đông người như quân đoàn chiến, quốc chiến tạo nên sự cạnh tranh cực kì khốc liệt trên các bảng xếp hạng danh giá.

Chiến Tướng 3Q hội tụ nhiều tính năng đặc biệt như hợp kích, Quân Đoàn Chiến…

Điểm đặc biệt tạo nên sự nổi trội của Chiến Tướng 3Q so với các sản phẩm time-based cùng thể loại chính là các tính năng kết hợp SLG đầy trí tuệ trong hoạt động Quốc Chiến. Người chơi sẽ tham gia chiếm các thành trì nổi tiếng trong cốt truyện Tam Quốc, chiêu mộ binh lính, thu thuế, bổ nhiệm quan chức… theo thời thực.

Quốc Chiến phong cách SLG là một trong những đặc điểm nổi bật đậm chất chiến thuật trong Chiến Tướng 3Q

Trang chủ: https://chientuong3q.vn

Chiến Tướng 3Q

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0