Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Tà Thần Trỗi Dậy chưa thể ra mắt, nguy cơ lỡ hẹn game thủ

18-10 20:54

Mặc dù nhận được sự mong đợi, quan tâm đến từ cộng đồng game thủ nhưng ngay trong ngày đầu ra mắt Tà Thần Trỗi Dậy đã tạo ra thất vọng.

Tà Thần Trỗi Dậy là tựa game nhập vai, hành động mang cốt truyện Diablo. Nhờ những hé lộ đầy cuốn hút đến từ NPH True Digital, trò chơi đã thu hút đông đảo game thủ ngay cả khi chưa ra mắt. Tuy vậy, mới đây Tà Thần Trỗi Dậy đã bất ngờ khiến cộng đồng người chơi thất vọng.

Cụ thể, theo đúng dự kiến hôm nay ngày 18/10, Tà Thần Trỗi Dậy sẽ chính thức ra mắt làng game Việt. Nhưng khác xa với dự kiến tính tới 16h chiều cùng ngày tựa game vẫn chưa thể đến tay game thủ. Tình trạng này đã gây đến tâm lý bức xúc, bất mãn trong cộng đồng người chơi vốn đã tỏ ra vô cùng mong đợi sản phẩm của NPH True Digital.

Nguyên nhân của vấn đề có thể do sự chuẩn bị thiếu kỹ lưỡng của đội ngũ vận hành dẫn đến sự cố bất ngờ xảy ra ngay trước thềm Tà Thần Trỗi Dậy ra mắt. Mặc dù admin fanpage đã tìm mọi cách để an ủi, kêu gọi game thủ chờ đợi thêm nhưng do thời gian ra mắt vẫn chưa được thông báo chính xác nên tâm lý bất mãn càng được đẩy lên cao trào. Một số bình luận khó nghe, chửi bới đã xuất hiện và ngày càng dày đặc hơn khiến Tà Thần Trỗi Dậy đứng trước nguy cơ hứng chịu thất bại ngay trong ngày đầu tiên có mặt trên thị trường.

Tuy nhiên, cần biết sự cố xảy ra trước thềm ra mắt là hoàn toàn ngoài ý muốn và bản thân NPH True Digital cũng không hề muốn điều này. Cộng đồng game thủ cũng nên bình tĩnh chờ đợi tránh trường hợp nôn nóng dẫn dến mâu thuẫn giữa người chơi và NPH. Có như vậy trong thời gian tới sau khi khắc phục sự cố hoàn tất, Tà Thần Trỗi Dậy sẽ có màn xuất hiện ấn tượng và không phụ sự kỳ vọng của cộng đồng game thủ Việt.

Trang chủ: http://tathan.vn/teaser

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/ta-than-troi-day-784.html

Tà Thần Trỗi Dậy

0.0
TRUE DIGITAL | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0