Cucku

Following: 0Follower: 3

Summoners War khởi động mùa giải toàn cầu bằng giải đấu online dành riêng cho game thủ Việt

24-04 17:23

Tiếp nối thành công của giải đấu esports quy mô toàn cầu 2017, Summoners War đang rục rịch những bước chuẩn bị đầu tiên cho Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới 2018.

Năm vừa qua đối với Summoners War được coi là thời điểm chuyển mình đột phá với một giải đấu toàn cầu mang tên Summoners War World Arena Championship 2017 với sự góp mặt của các tay chơi gạo cội toàn cầu, trong đó cũng có những game thủ Việt khá nổi tiếng. Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho game thủ Việt trên đấu trường quốc tế, Summoners War tổ chức một giải đấu online dành riêng cho các nhà hiệu triệu Việt Nam, giúp các game thủ làm quen với không khí trước thềm giải đấu thế giới.

32 nhà hiệu triệu đã được chọn ra trong danh sách những người đăng ký dựa trên thứ hạng Đấu trường thế giới mùa 4 vừa qua. Giải đấu lần này sẽ có sự góp mặt của những tên tuổi sừng sỏ trong cộng đồng game thủ Summoners War Việt Nam. Những tuyển thủ này sẽ tham gia thi đấu online theo hình thức 1:1 loại trực tiếp. Sau khi kết thúc 3 vòng đấu loại, 4 nhà hiệu triệu xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia thi đấu tại Vòng chung kết.

Bảng thi đấu vòng loại của Summoners War Việt Nam Online Championship 2018

Nhà vô địch của giải đấu sẽ nhận được 1 Figure Archangel Light kèm theo figure code giá trị và 1000 Crystal. Các tuyển thủ đoạt giải á quân, giải 3, giải 4 đều nhận được một Angelmon Flush kèm theo Crystal tương ứng với thứ hạng của mình. Giải đấu sẽ diễn ra với 4 vòng đấu. Vòng loại sẽ diễn ra trong 2 ngày 23 và 24/04. Từ vòng 2 (04/05), vòng 3 (11/05) và vòng chung kết (18/05) sẽ được livestream trực tiếp trên fanpage chính thức của Summoners War. Đừng quên theo dõi để nhận được những phần quà đặc biệt dành cho người xem nữa nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonersWar

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0