Cucku

Following: 0Follower: 3

Summoners War bước sang tuổi thứ 4 với nhiều sự kiện hấp dẫn

11-04 14:42

Không chỉ thu hút hơn 90 triệu lượt tải về, tựa game RPG turn-based này còn đứng trong hàng ngũ top 10 tựa game ăn khách nhất tại hơn 120 quốc gia, tạo nên chuỗi thành công liên tiếp trên toàn cầu trong 4 năm qua.

Ra đời từ tháng 4/2014, Summoners War của nhà phát hành Com2us đã bước lên hàng ngũ tượng đài trong làng game mobile Hàn Quốc với những kỷ lục khó phá vỡ trên toàn thế giới.

Nhìn lại 1 năm Summoners War

Bên cạnh đó, Summoners War là game mobile Hàn Quốc đầu tiên đạt đến con số 1 ngàn tỉ won doanh thu vào năm ngoái, và cũng là tựa game đầu tiên tổ chức giải đấu lớn quy mô toàn cầu tại các thành phố lớn trên thế giới. Năm vừa qua cũng là một năm bùng nổ với Summoners War khi Com2us bắt tay với hàng loạt ông lớn để thực hiện thương vụ đình đám như sản xuất comic, phim điện ảnh và các thương phẩm.

Và để tri ân game thủ trong dịp đặc biệt này, Summoners War không thể thiếu được những sự kiện đặc biệt với những đặc lợi hấp dẫn dành cho các nhà hiệu triệu của mình. Từ 9-22/4, người chơi sẽ có thể tùy biến Ấn Thạch cho riêng mình, một đặc quyền hiếm có bởi Ấn Thạch là yếu tố chiến lược tiên quyết làm nên sức mạnh cho quái thú. Bạn có thể chế tạo cho mình Ấn Thạch Huyền Thoại 6★ – hạng Ấn Thạch cao nhất trong game với chỉ số và loại tùy chọn. Để có được cơ hội sở hữu Ấn Thạch đặc biệt này, bạn cần dùng đến Xu Kỷ Niệm 4 Năm đặc biệt. Xu này có thể thu được từ việc thu thập Ấn Thạch, Đá Mài và Gem từ chế độ Scenario và các hầm ngục. Bạn cũng có thể sử dụng Xu đặc biệt này để đổi lấy Tinh Thể, Rainbowmon, Devilmon, Năng Lượng và Đá Mana tại Cửa Hàng Sự Kiện.

Tiếp nối thành công của Summoners War những năm qua, Com2us sẽ tiếp tục đưa tựa game kỳ cựu này tiến xa hơn nữa với những dịch vụ toàn cầu như những giải đấu esports quy mô lớn và các sự kiện hấp dẫn hơn nữa.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0