BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War bước lên hàng tượng đài khi vượt ngưỡng 100 triệu lượt tải

19-02 14:32

Mới đây, Com2us vừa công bố tựa game con cưng của mình – Summoners War đã vượt ngưỡng 100 triệu lượt tải trên toàn thế giới, chính thức trở thành tượng đài trong làng game mobile Hàn Quốc.

Kể từ khi ra mắt toàn cầu vào năm 2014, Summoners War đã luôn chứng tỏ được sức hút của mình với người chơi trên toàn thế giới, cũng như đã và đang củng cố sức mạnh của một thương hiệu toàn cầu với nhiều thương vụ hợp tác đình đám.

Đầu tiên, hãy cùng xem người chơi Summoners War đến từ đâu. 50% tổng số lượt tải xuống là từ các thị trường phương tây - 32% từ Châu Mỹ, bao gồm Hoa Kỳ, thị trường game lớn nhất thế giới và 18% từ Châu Âu và Châu Đại Dương. Nửa còn lại đến từ châu Á, bao gồm các thị trường lớn như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đông Nam Á và các khu vực khác. Những con số này cho thấy Summoners War được coi là tựa game nhập vai hàng đầu thế giới với lượng người chơi trải đều trên toàn cầu.

Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ này, Com2us đang lên kế hoạch cho ra mắt phim hoạt hình mang thương hiệu Summoners War, một sản phẩm do Skybound Entertainment – nhà sản xuất ra siêu phẩm The Walking Dead nổi tiếng. Bộ phim hoạt hình ngắn này sẽ sớm được ra mắt nay mai trên các phương tiện truyền thông của Com2us.

Ngoài ra, nhà phát hành Hàn Quốc này cũng đang thực hiện kế hoạch “bành trướng” thương hiệu của mình lên các sản phẩm giải trí khác như esports, comic, đồ chơi, và phim ảnh. Với sự phát triển không ngừng dù đã lên hàng lão làng trong thể loại game nhập vai trên di động, Summoners War vẫn không ngừng phát triển về nội dung cũng như các hoạt động diễn ra trong và ngoài game. Gần nhất sẽ là giải đấu Summoners War SEA tournament, giải đấu giữa các tên tuổi game thủ nổi cộm tại Đông Nam Á với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6,400USD.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0