BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sự tương đồng giữa MU PC và MU Strongest như thế nào?

20-08 09:44

Theo thông điệp mà NPH VNG chia sẻ thì MU Strongest sẽ đảm bảo chuyển thể đến hơn 80% bản chất sản phẩm cũng như đồ họa từ PC lên mobile.

Như vậy, các nội dung cốt truyện, bối cảnh phong chách châu Âu, hệ thống bản đồ, vật phẩm, chiến trường, phó bản, lớp nhân vật, chuỗi nhiệm vụ, lối chơi PK nhập vai trực tuyến,… sẽ đem đến cho Mutizens cảm giác hết sức quen thuộc khi bước vào MU Strongest.   

Mutizens nhận ra sự quen thuộc từ những giây phút đầu tiên khi  bước vào game

MU Strongest kỳ vọng chạm đến miền ký ức của lứa game thủ MMORPG đầu tiên nói chung và Mutizens nói riêng nên về mặt đồ họa gần như được thiết kế khá tương đồng. Người chơi có thể thấy ngay khi mở giao diện nhân vật. Hệ thống guild, chiêu thức, hiệu ứng cũng đảm bảo tính chất “nhìn vào biết ngay” của lục địa MU.

Thương hội Guild – một nơi quá quen với Mutizens

Đáng kể nhất là các thiết kế về địa danh/bản đồ của MU Strongest, chúng tương đồng đến khó tin khi so sánh giữa bản PC và bản mobile. Điển hình như Atlans, Devias, Lorencia và Noria.

Atlans của hiện tại

Devias của MU Strongest

Lorencia trên di động

Noria của 2018

Ngoài ra, sự tương đồng còn thể hiện ở hệ thống thú cưỡi (Phượng hoàng, Rồng lửa, Sói tinh); Tinh linh (dơi Satan, Thiên sứ nhỏ); Boss (Ice Queen, Balrog, Skeleton King,…).

Phượng hoàng

Sói tinh

Dơi Satan

Ice Queen

Điểm khác biệt rõ rệt nhất của MU Strongest so với bản PC của 15 năm trước đó là nền tảng trải nghiệm. Chính bởi nền tảng di động nên thiết kế phải tương thích với các thiết bị di động, phù hợp với người dùng. Đó là sự thân thiện về cảm giác, tính linh hoạt, dễ dùng trong thao tác sử dụng, hay sự dễ nhìn trong màu sắc, đủ nghe trong âm thanh,… Dĩ nhiên, MU Strongest đáp ứng những điều này một cách trọn vẹn nhất để Mutizens thuận thiện hơn trong khi trải nghiệm game.

Thưởng thức âm thanh cực đã ở bản đồ Phế tích Kanturu

MU Strongest là sản phẩm chính hãng Webzen do VNG phát hành tại thị trường Việt Nam. Theo lộ trình, game sẽ Alpha Test (có reset nhân vật) từ 20 – 23/8 và chính thức ra mắt vào ngày 29/8.  

Trang chủ: http://mus.zing.vn  

MU Strongest

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0