BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Streamer Việt thi thố khả năng “sống dai” trong dịp giáng sinh với Free Fire

23-12 14:00

Sự kiện diễn ra ngày trong dịp Giáng Sinh của Free Fire chắc chắn sẽ khiến những streamer nổi danh của Việt Nam như Tiền Zombie, Uyên Pu, Linh Ngọc Đàm, RIP113, Tùng Xêkô phải “khóc thét”!

Nếu như trong một trận đấu thông thường của trò chơi bắn súng sinh tồn Free Fire, bạn sẽ chỉ phải đối đầu với vài đối thủ trên con đường trở thành người sống sót cuối cùng, trong khi những người khác tự “giải quyết” nhau. Nhưng các streamers Việt Nam trong Giáng Sinh này sẽ là đối tượng “tìm diệt” của cả server trong sự kiện Săn Streamers. Theo đó, cứ mỗi khi các streamers lên sóng thì những người hạ gục được họ sẽ nhận ngay 1000 vàng. Cần biết rằng, mỗi ngày người chơi phải “cày tẹt ga” mới được tối đa 800 vàng, thì 1000 vàng thực sự quá ngon lành!

Sự kiện săn streamers hấp dẫn đã được bắt đầu ngay từ ngày 22 và diễn ra cho đến hết 23/12, với 8 gương mặt streamers đến từ nhiều tựa game khác nhau. Theo tiết lộ từ một người của studio phát triển của Free Fire, con số streamers tham dự những sự kiện “săn tìm” này ở những đợt sau sẽ lên tới con số 20! Đây là con số nói lên sự hấp dẫn cực lớn của Free Fire với cộng đồng Việt Nam, mặc dù trò chơi chỉ mới kết thúc giai đoạn thử nghiệm đầu tháng 12 vừa qua.

Ở bản cập nhật 21/12, Free Fire đã thay đổi vượt bậc từ đồ họa đến giao diện của trò chơi, cũng như bổ sung hàng loạt tính năng mới như: hòm “thính” thả từ máy bay, khu vực redzone bị ném bom, bản đồ cực rộng với nhiều khu mới, súng trường Groza cực mạnh… Nếu ai đã từng chơi bản thử nghiệm của Free Fire, chắc chắn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước tấm áo mới cực chất của phiên bản hiện tại. Nhà phát triển Free Fire cũng hứa hẹn sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng mới, đảm bảo vẫn giữ được cái chất của dòng game bắn súng sinh tồn, vẫn tạo ra những nét khác biệt đặc sắc.

Hiện tại, Free Fire có thể download từ Appstore trên iOS và CH Play trên máy Android.

Trang chủ: http://www.freefiremobile.com

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0