BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Soi các điểm tương đồng của các Tướng trong Vạn Vương Chi Vương với LOL

03-01 17:25

Một tựa game chiến thuật Tam Quốc mới đây làm cộng đồng game thủ LOL tò mò vì tạo hình nhiều nhân vật giống “na ná” với những tướng như Yasuo, Sona, Jax…

Việc hiện nay có rất nhiều game ăn theo LOL trên smartphone đã trở nên khá quen thuộc với game thủ Việt Nam. Trước đó là LOL Truyền Kỳ với tạo hình nhân vật tương tự các tướng trong League Of Legends phong cách Chibi, sau đó lại là các game dạng turn based hoặc MOBA hay thậm chí cả game thẻ tướng. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của LOL đối với các trò chơi khác dù cùng thể loại hay không là tương đối lớn, nhất là những sản phẩm hướng tới đối tượng trẻ.

LOL Truyền Kỳ là một trong những game mobile lấy đề tài LOL đầu tiên

Có lẽ vì thế mà ít hay nhiều, một vài tựa game trên smartphone hiện nay vẫn bị ảnh hưởng thiết kế các nhân vật trong trò chơi nổi tiếng này. Gần đây nhất, chắc chắn phải kể đến Vạn Vương Chi Vương khi có khá nhiều tướng có phong cách thiết kế “lấy cảm hứng” từ LOL. Điều này khiến trò chơi nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ yêu thích LOL, hầu hết để tỏ ra thích thú với phong cách thiết kế tướng Tam Quốc độc đáo này, khác hẳn với những game chiến thuật đã từng có trước đây.

Nhiều game mobile hiện nay thiết kế nhân vật “na ná” tướng trong LOL để phù hợp thị hiếu

Tất nhiên việc giống ở đây chỉ là tương đối, bởi Vạn Vương Chi Vương thiết kế các tướng này mang phong cách Chibi và một vài đặc điểm dễ nhận biết. Ví dụ như Yasuo và Khương Duy giống nhau ở kiểu tóc, dáng đứng, thanh kiếm… hay Sona và Sái Văn Cơ cũng giống nhau ở kiểu tóc, chiếc đàn và cả trang phục. Quan trọng nhất chính là sự tương đồng này, tạo nên cảm giác quen thuộc với người chơi game trẻ, những người từng biết và yêu thích LOL khi tham gia chơi Vạn Vương Chi Vương.

Khương Duy thiết kế cực kì giống “Daxua gank tem 20 gg”

Nói đến Vạn Vương Chi Vương thì đây là một trong những game chiến thuật Tam Quốc nhận được nhiều đánh giá cao nhất từ trước đến nay. Sự thay đổi gameplay từ turn based sang time based và nâng số lượng đạo quân lên con số 9 đã đem lại điểm nhấn khác biệt của trò chơi này, tạo nên hơn 2,6 tỷ cách xếp trận mà bất cứ game thủ nào cũng phải “toát mồ hôi hột” mỗi khi suy nghĩ cách đánh hiệu quả.

Chẳng ai có thể phủ nhận sự giống nhau kì lạ  giữa Sái Văn Cơ và Sona

Một vài hình ảnh của Vạn Vương Chi Vương giống với tướng trong LOL:

Trang chủ: http://vanvuong.sohagame.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/van-vuong-chi-vuong-822.html

Vạn Vương Chi Vương

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0