BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Soái Ca Truyền Thuyết cho phép PK tự do, cấp đồ rớt cũng... tự do

10-01 12:47

Soái Ca Truyền Thuyết không chỉ là thế giới tiên hiệp hoàn mỹ, nó còn đại diện cho cả một dòng game chứa yếu tố tu tiên cũng như mang những tính năng độc đáo trở lại với thị trường Việt Nam.

Mỗi khi nhắc đến các tựa game online đề tài tiên hiệp, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến năm tháng bỡ ngỡ trên con đường tu tiên thiên biến vạn hóa, muôn trùng hiểm nguy cùng bằng hữu. Những game đề tài tiên hiệp chứa yếu tố tu tiên luôn là món ăn hấp dẫn khó có thể chối từ.

Vì vậy sự xuất hiện của Soái Ca Truyền Thuyết khi mang đến đến một thế giới tiên hiệp hoàn mỹ và cảm xúc trọn vẹn về quá trình tu tiên và thành tiên là dấu hiệu đáng mừng trong thời điểm làng game Việt đang rất cần một làn gió mới, mang những giá trị kinh điển đến với cộng đồng người chơi.

Vượt qua khuôn khổ giới hạn, Soái Ca Truyền Thuyết có tới 2000 cấp độ

Đến với Soái Ca Truyền Thuyết, người chơi không chỉ bị choáng ngợp trước khung cảnh diễm lệ của vạn vật trong Tam Giới mà còn ngạc nhiên trước một thế giới tiên hiệp rộng lớn, chơi mãi không hết nhưng vẫn đảm bảo không bị bội thực bởi tính năng. Điểm đặc biệt của Soái Ca Truyền Thuyết chính là có cấp độ giới hạn lên tới... 2000 level, hàng trăm pet và thú cưỡi siêu Hot chắn chắn sẽ là miền đất hứa dành cho những ai có sở thích “show hàng” và khám phá thế giới tiên hiệp huyền ảo.

Soái Ca Truyền Thuyết là tựa game kế thừa và phát huy tinh hoa của dòng game tiên hiệp

Thế nhưng, cái hay của Soái Ca Truyền Thuyết không dừng lại ở đó. Tuy là game tiên hiệp nhưng Soái Ca Truyền Thuyết vẫn mang hơi hướng ngôn tình khi cho phép các cặp đôi khác phe phái vẫn kết hôn thoải mái, được tự chọn giới tính sinh con. Không chỉ vậy, người chơi còn có thể tặng hoa, tặng quà hay thậm chí cùng một nửa của mình ngồi trên thú cưỡi đôi, dạo quanh bản đồ ngắm cảnh trong lúc rảnh rỗi.

PK tự do, cấp đồ rớt cũng... tự do

Giữa vòng xoáy Thiện – Ác phân tranh, đao kiếm vô tình vốn dĩ là điều khó tránh khỏi, Soái Ca Truyền Thuyết không ngoại lệ. Người chơi sẽ được đồ sát nhau thả phanh, ngay cả trốn trong thành cũng không thoát nổi với 6 trạng thái PK. Tuy nhiên, điều lạ đời của Soái Ca Truyền Thuyết chính là thay vì PK rớt đồ, rớt tiền như các game hiện nay thì người chơi sẽ bị nếu bị giết sẽ rớt cấp trang bị cùng với nguyên liệp nâng cấp.

Nếu chẳng may bị giết thì xác định cũng bị “tạch” cấp đồ rớt

Ngoài ra, các trận chiến Loạn Đấu, Bang Chiến, Phe Chiến, Đoạt Tài, Ma Giới... không giới hạn người chơi cũng là một gia vị không thể thiếu trong quá trình “phá đảo thế giới ảo” trong Soái Ca Truyền Thuyết. Ân đền oán trả, âu cũng là vì thế!

Và... còn nhiều hơn thế nữa

Quả thật, sẽ không quá lời nếu như nói Soái Ca Truyền Thuyết giống như một xã hội thu nhỏ, không gì là không có trong trò chơi này. Soái Ca Truyền Thuyết còn sở hữu nhiều tính năng độc đáo khác như cho phép giao dịch tự do, thoải mái chuyển giới, up avatar “sống ảo”, chat voice “thả thính”, hay thậm chí là PK liên server, tha hồ “phang” nhau từ nhà ra ngõ mà không sợ rơi đồ.

Sánh đôi cùng người mình thương ngự kiếm ngao du sơn thủy, ngày đó không còn xa

Lúc buồn chán thì rủ nhau đi tắm tiên...

Bên cạnh đó, Soái Ca Truyền Thuyết còn có rất nhiều hoạt động đề cao tính tương tác cộng đồng thông qua các hoạt động tổ đội, bang hội, phe phái… để đem đến cảm giác trải nghiệm trọn vẹn quá trình tu tiên và thành tiên giống như các bộ tiểu thuyết và phim cùng thể loại.

Và nếu bạn là game thủ có sở thích “show hàng”, muốn chơi một tựa game đồ họa đẹp, đúng chất tu tiên, Soái Ca Truyền Thuyết sẽ là cái tên rất đáng để bạn trải nghiệm vào cuối tháng 1 năm 2017

Fanpage: https://www.facebook.com/soaicatruyenthuyet

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/soai-ca-truyen-thuyet-834.html

Soái Ca Truyền Thuyết

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0