Cucku

Following: 0Follower: 3

Silkroad Mobile: Con Đường Tơ Lụa bản di động sẽ hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Việt

23-03 10:49

Theo thông tin chính thức trên trang chủ của Silkroad Mobile thì tựa game này sẽ ra mắt người chơi vào tháng 4/2019 tới bao gồm cả gói ngôn ngữ tiếng Việt.

Nếu như bạn chưa biết thì Con Đường Tơ Lụa (Silkroad) vốn là thương hiệu MMORPG 3D nổi tiếng từng được phát hành tại Việt Nam. Vào thời điểm đó, danh tiếng của trò chơi này còn có thể sánh ngang với những cái tên huyền thoại như MU Online, Thế Giới Hoàn Mỹ Online tại làng game Việt. Và nay phiên bản Con Đường Tơ Lụa Mobile được NSX giới thiệu là sẽ tái hiện hoàn chỉnh phiên bản gốc trên PC khi xưa.

Được biết cha đẻ của Silkroad là Joymax – Hàn Quốc đã ký một thỏa thuận cho phép U1 Game – Trung Quốc phát triển những sản phẩm riêng lấy đề tài Silkroad và đó là lý do chính khiến Silkroad Mobile ra đời.  NSX U1 Game khẳng định rằng Con Đường Tơ Lụa Mobile sẽ giữ nguyên lối chơi hấp dẫn tương tự bản PC trên nền đồ họa hiện đại hơn, cộng thêm một số tính năng mới để phù hợp với người dùng di động.

Trong game người chơi vẫn cùng nhau tham gia những hoạt động quen thuộc như vận tiêu, đánh boss, tiến thân trong lúc khám phá Con Đường Tơ Lụa huyền bí trải dài từ Trường An, Đôn Hoàng đến Constantinople – Thủ phủ Đế quốc La Mã, báo hiệu trước một cuộc hành trình đầy lý thú đang chờ bạn đến khám phá.

Và theo một thông báo đến từ NPH Silkroad Mobile thì tựa game này về cơ bản đã hoàn thành mọi giai đoạn chuẩn bị và chỉ đợi thời gian chín muồi để ra mắt vào tháng 4 năm nay mà thôi! Bên cạnh đó ngoài ngôn ngữ tiếng Anh thông dụng ra thì trò chơi cũng hỗ trợ một số ngôn ngữ khác bao gồm cả tiếng Việt. Điều này cho thấy cả NSX lẫn NPH đã nhận ra tầm quan trọng của thị trường chúng ta và có những biện pháp hỗ trợ kịp thời, thiết thực nhất.

Trang chủ: http://www.silkroadforever.com

Chém gió ...
Aa 0