HaChou

Following: 0Follower: 0

Sẽ không có sự khác biệt giữa phiên bản Mobile và Web của Truy Kích

17-03 09:00

Game thủ sẽ lại một lần nữa được trải nghiệm các chế độ Herochibi, Robot, Zombie… quen thuộc chỉ với một thiết bị di động tầm trung.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Truy Kích đã bước sang năm thứ hai trên chặng đường chinh phục game thủ Việt Nam và gặt hái được nhiều thành công lớn. Theo đó, các giải đấu dần được mở ra tỉ lệ thuận với sự đi lên của cộng đồng Truy Kích. Các bản cập nhật được tung ra ngày càng hấp dẫn được game thủ. Dường như đây là tựa game luôn đổi mới không ngừng nghỉ. Và cho đến thời điểm hiện tại, khi dòng game mobile FPS lên ngôi, Truy Kích lại một lần nữa chứng tỏ sự chuyển mình thức thời của thương hiệu Webgame FPS nhiều người chơi nhất Việt Nam. Đó là sự ra đời của Truy Kích Mobile, phiên bản chuyển thể toàn bộ tính năng của Webgame Truy Kích.

Chính bởi điều đó đã đưa Truy Kích trở thành game bắn súng duy nhất tại Việt Nam có cả phiên bản web lẫn mobile. Game thủ sẽ lại một lần nữa được trải nghiệm các chế độ Herochibi, Robot, Zombie…quen thuộc chỉ với một thiết bị di động tầm trung. Ngoài ra, hệ thống bản đồ, kho súng, tính năng của Truy Kích web gần như không có sự thay đổi khi lên nền mobile.

Dù là đơn vị phát hành nhưng NPH VTC Mobile cũng bắt tay vào thực hiện cũng như quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất của Truy Kích Mobile. Chính vì thế những trải nghiệm chiến đấu, vũ khí của game thủ đã quen với Truy Kích web thì cũng không khác gì khi chơi bản di động. Điều này rất quan trọng giúp game thủ không bị “tụt trình” khi chuyển qua nền mobile.

Với việc mở rộng lên cả hai nền web và mobile, dòng game Truy Kích mang lại cho game thủ Việt sự tiện lợi tối đa. So với các tựa game bắn súng trên thị trường, Truy Kích Mobile có bộ cài cực nhẹ chỉ dưới 300MB. Bên cạnh đó, hình ảnh cùng giao diện Truy Kích được thu gọn vào màn hình di động khiến cho Truy Kích Mobile có phần đẹp và nhỉnh hơn bản web.

Trang chủ: http://truykichmobile.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/truy-kich-mobile-862.html

Truy Kích Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0