BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sau Alpha Test, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính thức ghi tên mình vào danh sách "siêu phẩm nhập vai 2019"

22-04 17:13

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã kết thúc giai đoạn Alpha Test, sẵn sàng ra mắt chính thức vào 25/04.

Vậy là hôm nay, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã chính thức khép lại giai đoạn Alpha Test cực kỳ thành công của mình. Khoan nói đến cảm nhận của cộng đồng, tính riêng việc Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chỉ mất nửa ngày để vươn lên vị trí Top 1 của hàng loạt BXH lớn nhỏ trên cả App Store và CH Play đã phần nào chứng tỏ được sức nóng của tựa game nhập vai 80 triệu người chơi toàn cầu này.

Cảm quan mà Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile mang lại hoàn toàn khác so với tất cả các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Dẫu rằng điều này một phần lớn xuất phát từ đồ họa Nano Unity 3D độc quyền cũng như cốt truyện Shumen độc quyền toàn cầu, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng cả chiều sâu gameplay cùng những tính năng giao thoa tuyệt vời giữa cái cũ và cái mới đã tạo nên sức hút đặc trưng của dòng game nhập vai cao cấp, một khi đã bước chân vào thì khó lòng mà thoát ra được.

Điểm 10 dành cho đồ họa

Điểm 10 tròn trĩnh này được dành cho Thục Sơn Kỳ Hiệp không phải chỉ vì nền đồ họa 3D đẹp mướt mắt, mà là vì nó "đẹp mà nhẹ", nhẹ đến mức săn Boss hết kênh này đến kênh khác, train quái trăm người 1 bãi, skill bay tung tóe cả màn hình mà vẫn vô cùng mượt mà, không hề ghi nhận cảm giác giật lag khó chịu - cũng là một trong số những điều mà cộng đồng cảm thấy cực kỳ hài lòng.

Max cấu hình, bật chế độ rung nhưng phải gọi là cực mượt mà!

Những tính năng "tưởng như đã chết" của dòng game nhập vai PC kinh điển

Ai cũng biết có những thứ từng là huyền thoại của dòng game nhập vai 10 năm kinh điển đã bị chết dần chết mòn khi bị đưa lên nền tảng di động, thế nhưng có vẻ như Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile lại cố gắng hồi sinh hết tất cả những gì có thể để mang lại cho cộng đồng một cảm giác nhập vai chuẩn chỉ nhất mà họ đã khao khát nhiều năm nay.

Không phân cấp Vip, giao dịch trực tiếp, cảm giác log thật nhiều acc trên chính client PC, chuyển đổi cùng lúc nhiều kênh trong 1 server, pass rương 2... để kể tên ra thì rõ ràng chúng chỉ là những tính năng rời rạc, tuy nhiên khi tất cả được hồi sinh lại trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, những gì chúng mang lại chính là cả giá trị tinh thần vô giá và khó có thể định nghĩa một cách đơn giản. Đôi khi nó là cảm xúc bồi hồi khi đã phải rất lâu rồi mới được sống trong một thế giới ingame trọn vẹn đến như vậy, đôi khi lại là sự hào hứng đến rạo rực khi được tranh đua với hàng ngàn đối thủ khác một cách cân bằng và công bằng. Hoặc giả như đôi khi, đơn giản chỉ là sự thỏa mãn khi tìm được một sản phẩm có thể yên tâm đầu tư lâu dài, với một cộng đồng đông và vui đúng nghĩa.

Cũ trong mới, mới mà cũ

Rõ ràng như đã nói ở trên, rất nhiều những tính năng, cơ chế của những "người tiện nhiệm" đã được Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile giữ lại, nhưng không có nghĩa nó chỉ là một con game mô phỏng, ăn mày quá khứ. Cái hay của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - cũng chính là thứ đưa tựa game này 3 năm liên tiếp đoạt được những giải thưởng danh giá tại Trung Quốc - chính là kết thừa tinh hoa và phát triển nó theo đúng với dòng chảy thời đại bây giờ, giao thoa những gì tốt nhất của quá khứ với những gì tân tiến nhất của hiện tại một cách hài hòa, nhờ đó mà thỏa mãn được nhiều thế hệ game thủ khác nhau, nhiều nhu cầu khác nhau.

Chất game nhập vai vốn luôn dễ đoán, vẫn là bài toán build acc, cường hóa vũ khí, cường hóa thú cưỡi, nâng cấp Thần Khí, vẫn là săn Boss kiếm đồ, vẫn là train quái lên cấp, thế nhưng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile lại mang đến cảm giác khó nắm bắt "mơi mơi" như một cô gái đẹp mà cả trăm ngàn game thủ chưa ai biết cách để chinh phục vậy. Cả một giai đoạn trải nghiệm bản Hàn Quốc, 4 ngày tự tay trải nghiệm giai đoạn Alpha Test nhưng Thanh Thành thích PK thì chọn Pháp Bảo gì, cơ chế Ngọc Khảm khai phá như thế nào, liệu có mẹo đập đồ "chống xịt" nào hay không... vẫn là những bài toán mà cộng đồng đang hào hứng đi tìm lời giải.

Vẫn còn quá nhiều điều hấp dẫn ở Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang chờ bạn khám phá

Và lời hẹn trùng phùng ngày 25/04

Không hụt hẫng, không bật ngửa, không thất vọng - Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã chiếm trọn tình cảm của cộng đồng sau 4 ngày Alpha Test. 4 ngày vui, 4 ngày khám phá, 4 ngày ngắn ngủi nhưng đã tạo thành niềm tin vững chắc trong lòng cộng đồng, đồng loạt hẹn nhau vào ngày chính thức ra mắt 25/4 - cũng là khi mọi cảm xúc sẽ được thỏa mãn ở mức cao nhất, hào hứng hơn nhưng cũng khốc liệt hơn gấp bội.

Có thể thấy 3 năm ấp ủ hoàn thiện của YCGame và những nỗ lực đàm phán của SohaGame đã bước đầu cho ra những chùm hoa đẹp đầu tiên, còn hoa có thơm, quả có ngọt, và cái cây Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có đủ dài, đủ rộng, tán lá có đủ to để trở thành cây đại thụ của làng game Việt 2019 hay không, có lẽ mỗi chúng ta tự mình đã có câu trả lời.

Trang chủ: http://thucson.vn

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0