BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sau 3 tháng chuẩn bị, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên chính thức đến tay game thủ ngày 06/02

02-02 13:22

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên là một trong những sản phẩm game phát hành được mong đợi từ khá lâu của cộng đồng game thủ trong nước. Game do Funtap phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Thế giới Ngạo Kiếm Kỳ Duyên chính là cuộc đấu tranh giữa Tiên Đạo và Ma Đạo để bảo vệ sự yên bình cho Tam giới. Cùng với đó những mối tình thấm đẫm nước mắt của duyên nợ của hai người không cùng tông đạo khiến fan ngôn tình không cầm được nước mắt. Ngạo Kiếm Kỳ Duyên chính là thế giới của sinh tồn – diệt vong, thế giới của yêu thương – chia cắt.

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – game kiếm tiên sở hữu đồ họa đẳng cấp, hiện đại

Không giống với các game cùng thể loại trước đây Ngạo Kiếm Kỳ Duyên được đội ngũ phát triển game xây dựng trên một nền tảng công nghệ đồ họa hiện đại. Bối cảnh không gian game không chỉ tráng lệ, hoa mỹ mà cảnh vật, màu sắc cũng vô cùng sắc nét, đẹp mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thế giới Ngạo Kiếm Kỳ Duyên là một song bên trong còn có những “tiểu thế giới” khác nữa mà mỗi “tiểu thế giới” lại mang tới cho bạn những góc nhìn cực kỳ mãn nhãn.

Hoạt động cày cấp, lên đồ, PK cuồng sát hấp dẫn trong game

Phiêu trong thế giới của Ngạo Kiếm Kỳ Duyên với hai loại hình nhân vật kiếm tiên “soái ca soái tỉ” Thiên Thế (nam) và Linh Tiên (nữ) game thủ sẽ đi từ bất ngờ này sang ngạc nhiên khác ở hệ thống tính năng. Khung nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến dày đặc để game thủ có thể “cày kéo”, farm đồ, PK thả ga. Hệ thống phụ bản phân theo cấp độ, theo nguyên liệu đều rất phong phú. Từ hoạt động cá nhân đến tổ đội chiến sôi động như Lãnh Địa Chiến liên server, Thành Chủ Chiến toàn máy chủ, PK boss khủng thế giới cả server… để người chơi chơi đã tay mà không biết chán, biết mệt.

Khả năng “mix đồ”, “show hàng” với những bộ cánh có 1-0-2 của Ngạo Kiếm Kỳ Duyên

Chơi Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – game kiếm tiên hòa hợp chất ngôn tình – không phải chỉ để khoe độ “trâu bò” với lực chiến khủng mà còn thể hiện cá tính, tự tin là chính mình với khả năng “mix đồ” cực chuẩn. Game Ngạo Kiếm Kỳ Duyên của Funtap tự tin như khu thời trang rộng lớn để bạn có thể tùy ý chọn lựa kiểu mẫu trang phục, phụ kiện, pet kèm theo. Diện những món đồ lên bạn sẽ nhanh chóng trở thành soái ca, soái tỉ được người người ngưỡng mộ, ao ước.

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên sẽ được hãng Funtap phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 06/02/2018. Game sẽ vận hành trên các nền tảng iOS, Android và công cụ hỗ trợ giả lập PC. Với bộ cài gọn nhẹ, tiện lợi, tải về nhanh chóng game thủ sẽ được thưởng thức tựa game nhập vai kiếm tiên – ngôn tình hot nhất năm 2018.

Trang chủ: https://ngaokiemkyduyen.vn

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0