BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sau 21 ngày và 1700 trận, game thủ Thuỷ Chiến đã lên luôn Chuẩn Tướng

24-08 23:35

Cộng đồng Thủy Chiến vô cùng xôn xao với người đầu tiên đạt cấp cảng 5 sao chỉ sau 21 ngày game ra mắt. Tốc độ cày cuốc của anh chàng này có thể nói là làm không ít người sửng sốt.

Là một game bắn tàu casual khá dễ chơi, Thủy Chiến ra mắt ngày 03/08 nhanh chóng được những game thủ mobile yêu thích vì đồ họa đẹp không kém siêu phẩm World of Warship mà lại có gameplay dễ tiếp cận, cơ động.

Trong Thủy Chiến, mỗi người chơi sẽ sở hữu cho mình 1 cảng tàu riêng với những xưởng nghiên cứu và nâng cấp, từ những chiến hạm cơ bản, người chơi tập làm quen với cách điều khiển, thả ngư lôi, bọc thủy lôi và cách tham chiến đầy tính đồng đội. Sau đó, mỗi người sẽ phát triển cảng của mình để vươn tới những chiến hạm cấp cao và tối tân hơn.

Ngày 23/8, cái tên STBỉmSữa thuộc Clan ShipTeam đã gây choáng váng cho cả cộng đồng bởi anh là người đầu tiên đạt cấp cảng 5 sao chỉ sau 21 ngày game ra mắt. Để lên được cấp cảng này, chàng trai đã cày 470.000 EXP, trong khi mỗi trận đấu trung bình người chơi chỉ đạt được xấp xỉ 300 exp.

Chào ST*BỉmSữa, bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân không?

Chào các bạn, mình tên là Trình, 27 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Vũng Tàu.

Tiết lộ chút nào, bạn đã đấu bao nhiêu trận để lên được cấp cảng 5 sao?

Mình đấu chính xác 1747 trận, vừa vặn lên cảng 5 sao vào sáng 23/8.

Tức là trung bình mỗi ngày bạn đấu gần 90 trận. Bí quyết gì giúp bạn có thể lên cấp nhanh như vậy?

Chỉ có 2 chữ thôi, "Đam mê". Thật sự là thích game quá, nên thời gian đầu cứ chơi không dứt ra được. Sau đó thì thích đạt được 1 thành tích nào đó, và mình đặt mục tiêu đạt cấp cảng 5 sao đầu tiên trong server.

Nói chính xác thì mọi người cứ tà tà cũng sẽ lên được như mình thôi. Thời gian đầu mình hoàn toàn dùng các tàu thường, nhưng sau mình mua được Z43, đây là khu trục có x1,5 lần EXP nên đẩy nhanh được tốc độ lên cấp.

Nhưng Z43 thì không dễ dàng sở hữu?

Đúng rồi. Bí quyết của mình là tích Vàng lên tầm 2800. Sau đó khi thua tầm 3 trận, các bạn sẽ thấy hiện lên bảng Dũng Mãnh, đây là cơ hội để có thể mua thẳng Z43. Z43 thường cũng là tốt lắm rồi, còn nếu trình độ tốt bạn có thể tham gia đua Top War Ship, top 1-10 những người có số trận thắng lớn nhất sẽ được thưởng ngay Z43 Gold và 2000 vàng nữa. Như vậy quá lời luôn.

Nâng cấp lên cảng 5 sao để bạn có thể sở hữu nhiều loại tàu cao cấp hơn ư?

Đúng rồi, lên cấp cảng cao thì có thể nghiên cứu được nhiều tàu hơn. Mình rất muốn nghiên cứu và thử nghiệm nhiều loại tàu mới. Có nhiều tàu mạnh, mình có thể tham gia đấu rank và kéo các anh em tàu yếu.

Tuy nhiên, lời khuyên cho các bạn là đôi khi nâng cấp 1 tàu 3 sao max còn khỏe hơn là sở hữu nhiều tàu nhưng con nào cũng làng nhàng.

Mục tiêu tiếp theo của bạn là gì?

Cày tiếp lên cấp cảng 6 sao (cười) và có nhiều tàu mạnh hơn.

Rất nhiều người mong muốn như bạn nhưng họ đều nói phải có đồng đội hoặc clan lớn mạnh như clan ShipTeam, có phải như vậy không?

Mình rất may mắn có clan và đồng đội hỗ trợ, nên tỉ lệ trận thắng cũng tương đối cao. Tuy nhiên trong danh sách bạn bè của mình có rất nhiều người chơi bình thường, không cùng clan, cũng chả có tàu xịn. Quan trọng nhất là họ hiểu vai trò của mỗi tàu trong trận chiến, ví dụ như chiếm cứ điểm thì cần di chuyển ra sao, nếu tiêu diệt địch thì đánh thế nào. Mình rất sẵn sàng lập tổ đội cùng các bạn cùng chí hướng đang muốn cày EXP hoặc nâng cấp cảng.

Tính đồng đội của Thủy Chiến rất cao, dù bạn VIP8 tàu siêu xịn cũng sẽ vẫn bị 2 tàu 3 sao thường "vờn" chết. Mà chơi một mình thì buồn lắm, vậy nên hãy chơi với bạn bè.

Cám ơn ST*BỉmSữa và chúc bạn sẽ sớm đạt mốc thành tích tiếp theo!

Trang chủ: http://thuychien.vn

Thuỷ Chiến 3D

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0