Nguyễn Vũ

Following: 27Follower: 4

Sát ngày ra mắt – Boom Mobile không ngừng rắc thính

13-02 09:56

Tựa game đặt boom 3D phong cách mới, Boom Mobile được nhà phát hành VTC nhập về hiện đang tích cực triển khai công tác truyền thông trong những ngày cuối trước giờ G. Cùng 9Gate điểm qua vài điểm chính nhé!!!

Khi ngày ra mắt Boom Mobile vào 14/2 đã gần kề cũng là lúc BQT game đem thính rải khắp “không trung”. Mới đây nhất, chính là màn giới thiệu shop đồ thời trang và trang bị trong game không thể chi tiết và đầy đủ hơn. Có thể thấy sự đa dạng trong phục trang như: áo, cánh, boom... cho khả năng cá nhân hóa nhân vật cao cũng như khả năng buff chỉ số đáng gờm do các trang phục này đem lại.

Với sự trở lại của các vật phẩm được xếp vào hàng huyền thoại như “khiên chống boom” và “kim chống sặc nước”... được coi là phao cứu sinh tối thượng. Boom Mobile hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm thân thuộc gợi nhớ lại nhiều hoài niệm với phiên bản Boom cũ.

Đi kèm với các clip giới thiệu là các hoạt động nhằm tranh thủ cộng đồng người chơi đông đảo của VTC như “Báo danh game cũ, nhận code game mới” hay các hoạt động phát giftcode phục trang khá hấp dẫn. Các item nằm trong gói giftcode do đội ngũ vận hành tặng được biết “có tiền cũng chưa chắc mua được” khiến nhiều người chơi sốt sắng săn đón.

Có thể thấy, khi giờ lên bệ phóng đã gần kề, cả cộng đồng Boom Mobile đang liên tục được hâm nóng bởi chính nhiệt huyết của đội ngũ vận hành. Liệu thính rải đầy như vậy có đem lại thành công về lượng người chơi trong ngày ra mắt hay không? Cùng lót dép hóng với 9Gate nhé!

Trang chủ: http://boommobile.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/boom-mobile-778.html

Boom Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HCM | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0