BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

S Online nhận nhiều 'gạch đá' từ cộng đồng game thủ

11-12 11:22

Hứa hẹn ra mắt vào tháng 10, tháng 11 và giờ đã gần giữa tháng 12, thế nhưng S Online của Soha Game vẫn chưa có dấu hiệu sẽ sớm mở cửa.

S Online là game mobile nhập vai có đề tài ma ảo do 53mayi (Trung Quốc) phát triển và sẽ được Soha Game phát hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi mở ra một thế giới thần thoại mang phong cách phương Tây tương đối chất lượng trên nền tảng đồ họa Unity 3D. Sản phẩm này cũng được đánh giá là sở hữu nhiều điểm tương đồng với game client đình đám một thời là Shaiya Online.

Sau khi ấn định ra mắt trong tháng 10, sản phẩm đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, tới thời điểm đầu tháng 11, nhà phát hành Soha Game đã phải cáo lỗi với người chơi, khi tựa game này không ra đúng thời hạn do nhiều trục trặc về khâu kỹ thuật. Cụ thể theo thông báo từ phía nhà phát hành, S Online cần lùi lại một thời gian để hoàn thiện tốt nhất, mang đến sản phẩm tối ưu hóa khi trải nghiệm. Ngoài ra, sản phẩm sẽ bổ sung thêm các sự kiện, phần quà miễn phí khi bước chân vào lục địa S Online và điều chỉnh một số giao diện tùy chỉnh khác.

Đến thời điểm hiện tại, sau gần 6 tuần chờ đợi, có vẻ như cộng đồng game thủ đã không còn đủ kiên nhẫn với phong cách chậm trễ của S Online. Đặc biệt khi mà fanpage trò chơi đã bị "phủ bụi" suốt 1 tháng qua bỗng nhiên hoạt động trở lại vào ngày 9.12, tuy nhiên bài đăng giới thiệu tính năng trò chơi đã nhận phải các bình luận tiêu cực từ phía game thủ.

Ngoài một số game thủ "lành tính" quan tâm tới ngày ra mắt của S Online, thì hầu hết các game thủ đều không mấy tin tưởng vào việc trò chơi sẽ sớm mở cửa. Thậm chí nhiều người chơi còn kêu gọi cộng đồng tẩy chay sản phẩm này.

Hi vọng rằng đội ngũ vận hành S Online của Soha Game sẽ sớm có những động thái chính thức liên quan đến lộ trình ra mắt của trò chơi khá hấp dẫn này, tránh "chọc giận" cộng đồng game thủ đã chờ đợi trò chơi suốt gần 3 tháng vừa qua.

S Online

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0