Cucku

Following: 0Follower: 3

S Online nhận nhiều chỉ trích sau thời gian dài im ắng

28-03 10:33

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, mới đây BQT game S Online thông báo hoạt động trở lại sẵn sàng cho ngày ra mắt vào tháng 04/2018 đã khiến cộng đồng game thủ dậy sóng.

Xuất hiện trên thị trường từ tháng 09/2017 và được NPH Soha Game dự kiến ra mắt game thủ từ tháng 10/2017 nhưng S Online chơi lầy với điệp khúc "sắp ra mắt" khiến tựa game này nhanh chóng chìm vào quên lãng. Thì bất ngờ mới đây, BQT game xác nhận trò chơi sẽ được phát hành vào tháng 04/2018 này. Những tưởng thông tin này sẽ được cộng đồng game thủ hưởng ứng tích cực thì ngược lại rất đông người chơi tỏ thái độ hờ hững cũng như kêu gọi tẩy chay sản phẩm này vì thất hứa quá nhiều.

Cho những ai chưa biết, S Online là game mobile nhập vai có đề tài ma ảo do 53mayi (Trung Quốc) phát triển và sẽ được Soha Game phát hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi mở ra một thế giới thần thoại mang phong cách phương Tây tương đối chất lượng trên nền tảng đồ họa Unity 3D. Sản phẩm này cũng được đánh giá là sở hữu nhiều điểm tương đồng với game client đình đám một thời là Shaiya Online.

Hiện tại, sẽ có 6 lớp nhân vật để người chơi có thể lựa chọn hóa thân khi bước vào thế giới của S Online, bao gồm Thợ săn, Đấu sĩ, Phù thủy, Hiệp sĩ, Xạ Thủ và Pháp sư. Sáu lớp nhân vật này được chia đều 3 - 3 vào 2 thế lực vừa kể trên và đều đảm bảo các vai trò cơ bản trong chiến đấu.

Sau nửa năm thất hứa, liệu rằng NPH Soha Game có "nghiêm túc" với lần thông báo ra mắt cùng sự kiện mở landing page chính thức này hay không? 9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong những bài viết tiếp theo.

Fanpage: https://www.facebook.com/S.Online.SohaGame

S Online

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0