BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Rượu say, lên đồi Cảnh Dương đánh hổ phiên bản Hảo Hán Ca

27-12 09:22

Chiêm ngưỡng cảnh lên đồi Cảnh Dương đánh hổ phiên bản Hảo Hán Ca.

Theo nguyên tác Thủy Hử, trên đường về quê thăm anh trai, Võ Tòng ghé vào một tửu quán ở huyện Dương Cốc, bên ngoài ghi là "Uống 3 chén không nên qua đồi". Võ Tòng vốn thích rượu, thấy dòng chữ này rất khó chịu, hỏi tại sao thì chủ quán kể trên đồi có con hổ thành tinh chuyên ăn thịt người trên đồi Cảnh Dương, ai uống quá say không nên đi qua đó. Võ Tòng nghe vậy rất phẫn nộ, uống một mạch hết rượu trong quán.

Chiều hôm đó, Võ Tòng đang trong cơn say, một mình cầm gậy lên đồi tìm hổ. Sớm hôm sau gặp hổ, ông cầm gậy vờn với mãnh thú tới tối. Đến lúc trời chạng vạng sáng, sau khi dùng nhiều mưu kế mà không được, ông vứt gậy, một tay nhận đầu hổ xuống đất, một tay đấm, con hổ vỡ đầu chết tươi. Nhờ đó, Võ Tòng được quan huyện phong chức Đô Đầu.

Có thể nói, Võ Tòng là một trong những cái tên gây ấn tượng với độc giả khi có rất nhiều “đất diễn”, từ phân cảnh đánh hổ kinh điển đến việc giết chị dâu Phan Kim Liên trả thù cho anh trai và đây cũng là một nhân vật có thật trong lịch sử Trung Quốc.

Trong Hảo Hán Ca, Võ Tòng cũng được khắc họa rõ nét khi là một trong những tướng ngoại công 3 sao và sở hữu những skill bá đạo, bao gồm:

  • Liệt Hỏa Phần Thiên: gây sát thương mỗi giây trong 5 giây. gây thiêu đốt - giảm nội ngoại phòng trong 6 giây.
  • Mãnh Hổ Xuất Động: tăng tốc độ và  ngoại công
  • Hỏa Diệm Song Đao: gây sát thương ngoại công. thiêu đốt địch nhân trong 5 giây
  • Phục Hổ Thần Công: tăng ngoại công và bạo kích bản thân

Võ Tòng là một tướng hot nên chiêu mộ trong Hảo Hán Ca mobile, người chơi có thể tái hiện lại khung cảnh Võ Tòng đánh hổ và nhận những phần thưởng hấp dẫn trong tính năng Truy Nã. Ngoài Hổ Vương người chơi có thể tróc nã Trư Vương hoặc Độc Long Quy vào các ngày trong tuần. Tuy nhiên mỗi con boss lại có một bộ kỹ năng riêng, độ khó cao chia thành từng cấp độ tăng dần nên sẽ là một thách thức lớn đối với người chơi khi tham gia tính năng này.

BOSS thần thú cực mạnh

BOSS Thần Thú là tính năng khiêu chiến BOSS định kỳ của toàn server. Nó sở hữu sức mạnh vô cùng lớn và gần như không thể bị đánh hạ bởi một người chơi đơn lẻ. Bộ kỹ năng của Thần Thú cũng rất đa dạng với nhiều hiệu ứng bất lợi khó chịu như thiêu đốt, choáng, giảm sát thướng, phá giáp…

Tham gia đánh Thần Thú, người chơi sẽ cạnh tranh trực tiếp với những người chơi khác trong server. Và để chiến thắng thì sức mạnh đơn thuần là không đủ, việc xây dựng công thủ và buff hợp lý mới giúp đội hình của bạn trụ vững trong thời gian đủ dài và gây nhiều sát thương nhất có thể cho BOSS. Đây là một tính năng khó và đòi hỏi tính toán khá sâu.

Leo tháp Trấn Ma Điện

Trấn Ma Điện là tính năng theo tháp rất quen thuộc. Tuy nhiên sức hấp dẫn của nó thì khó ai có thể bỏ qua. Việc leo tháp, trải qua nhiều cửa ải đòi hỏi người chơi phải áp dụng nhiều đội hình chiến thuật khác nhau khiến nó trở nên khó nhằn. Đổi lại, phần thưởng thu được từ Trấn Ma Điện cũng vô cùng phong phú và tăng dần qua từng ải. Đây là tính năng không thể bỏ qua để có thể thu được nhiều tài nguyên hiếm có.

Hảo Hán Ca là tự game chiến thuật trên di động do người Việt tự phát triển. Game có đồ họa 2D chibi khắc họa rõ nét những nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết Thủy Hử và theo sát 80% cốt truyện. Với lối chơi tương tự LOL Truyền Kỳ hay Dota Truyền Kỳ, Hảo Hán Ca hứa hẹn là một sản phẩm đáng chơi trong năm 2018. Game sẽ chính thức mở phiên bản Closed Beta vào ngày 05/01/2018.

Fanpage: https://www.facebook.com/hhc.myg.vn

Hảo Hán Ca Mobile

0.0
myG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0