BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Rules of Survival lại cập nhật mới hỗ trợ chơi game mượt mà với tốc độ 60 FPS

29-01 21:22

Rules of Survival vừa hé lộ một ít thông tin về bản cập nhật sắp tới về khả năng vừa chạy vừa bắn ở tốc độ 60 khung hình/ giây.

Đối với những game thủ, việc hỗ trợ tốc độ khung hình 60 fps là điều họ luôn mong mỏi ngay cả trên PC hay Mobile. Chính vì thế mà mới đây, tựa game sinh tồn phong cách Playerunknown's Battlegrounds (PUBG) là Rules of Survival tiếp tục được NetEase giới thiệu một bản cập nhật mới hỗ trợ chế độ khung hình cao khi trải nghiệm.

Theo thông tin chúng tôi được biết, chế độ cập nhật mới này có khả năng chạy các game bắn súng ở tốc độ 60 FPS, nhưng điều này còn tùy thuộc vào thiết bị di động của bạn. Bởi nó vẫn cần cải thiện tỷ lệ khung hình trong mọi trường hợp.

Trailer Game

Bên cạnh đó, bản cập nhật sắp tới này của Rules of Survival còn cung cấp thêm khả năng cho người chơi khi vừa lái xe vừa có thể chiến đấu được. Nếu như hiện tại game thủ có thể điều khiển xe, chở thêm đồng đội nhưng không thể bắn nhau thì ở phiên bản mới điều đó sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Trong quá trình lái xe, bạn sẽ được cung cấp một nút bấm để nghiêng người ra tấn công đối thủ.

Thậm chí còn có một chế độ chơi hoàn toàn mới gọi là Fireteam được thêm vào, nhưng chúng tôi vẫn chưa chắc chắn về nó. Tuy nhiên, việc xuất hiện túi đồ mới và khả năng đổi tên nhân vật của bạn đã được NetEase xác nhận.

Cho những ai chưa biết, Rules of Survival là một trong những phiên bản kế thừa hưởng gần như toàn bộ những ưu điểm của đàn anh PUBG trên PC để đưa lên nền tảng di động. Cũng tương tự như những sản phẩm cùng thể loại, Rules of Survival mang đến cho người chơi những trận đấu online căng thẳng và gay cấn, nơi mà những người tham gia có thể mất mạng bất cứ lúc nào. Vẫn là mục tiêu phải sinh tồn đồng thời tiêu diệt hết tất cả những người khác để trở thành người duy nhất còn sống sót.

Tương tự như các trận đấu của Playerunknown's Battlegrounds, người chơi sẽ nhảy dù từ trên máy bay xuống rồi bắt đầu tìm kiếm tòa nhà và nhiều địa điểm khác để tìm vũ khí, xe cộ, áo giáp, quần áo và các thiết bị hữu dụng khác.

So với những phiên bản Battle Royale trên mobile đã được ra mắt trên thị trường hiện nay thì Rules of Survival vẫn có phần nhỉnh hơn hẳn, với đồ họa 3D khá sắc nét cả về tạo hình nhân vật lẫn môi trường xung quanh. Rules of Survival cũng có cả vòng tròn thu hẹp bản đồ cứ mỗi vài phút, bản đồ sẽ bắt đầu co lại, dồn người chơi vào một địa điểm gần nhau hơn.

Nếu bạn là một người yêu thích PUBG thì Rules of Survival là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nền tảng di động.

Rules of Survival

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0