HaChou

Following: 0Follower: 0

Rogue Life hé lộ đội hình mạnh nhất

20-03 20:17

Sau sự kiện bình chọn đội hình trong mơ trên fanpage global, NPH chính thức công bố kết quả đội hình 3 chiến binh thuộc hàng “phải có” trong game. Đây là đội hình có thể đánh bại những boss mạnh nhất, đồng thời cũng rất hiệu quả khi farm vàng và đồ trong game.

Rogue Life thuộc thế hệ game Nhập vai bắn súng hành động kèm yếu tố endless running. Với sự pha trộn của nhiều dòng game nhưng được gia giảm 1 cách vừa vặn, Rogue Life thực sự mang đến những giây phút giải trí nhẹ nhàng và thú vị, đúng với tính chất “gây nghiện” mà nhà phát hành Glo-how đã hứa hẹn ngay khi ra mắt game. Sau 3 tháng ra mắt, Rogue Life chứng tỏ được sức hút với 1 lượng lớn game thủ trung thành. Sau sự kiện bình chọn đội hình trong mơ trên fanpage global, NPH chính thức công bố kết quả đội hình 3 chiến binh thuộc hàng “phải có” trong game. Đây là đội hình có thể đánh bại những boss mạnh nhất, đồng thời cũng rất hiệu quả khi farm vàng và đồ trong game.

Arthur: Lá chắn bảo vệ

Là nhân vật mặc định, mỗi kỹ năng của Arthur có vẻ không có gì đặc biệt, chỉ là gây sát thương quái và kỹ năng bị động giúp tránh đạn 1 lần. Nhưng điều làm nên sự khác biệt của chiến binh Thánh Arthurr là set trang bị độc đáo! Lựa chọn đặc biệt Mũ bảo hiểm mang lại “x% cơ hội khoá sát thương” và trang bị body “x% cơ hội tránh toàn bộ đạn khi xuất chiêu”. Cả hai sự lựa chọn này là yếu tố sống còn giúp bạn không bị tiêu diệt trên chiến trường.

“Cơ hội khoá sát thương” hay thường gọi là “Block”, đây là trang bị để bảo vệ bạn trong trận đánh. Và cơ hội tránh đạn khi xuất chiêu, cũng tương tự như block nhưng sẽ chỉ kích hoạt khi bạn sử dụng skill. Có thể khẳng định rằng cả 2 options nói trên đều cực kỳ hữu dụng cho tất cả các chế độ: thám hiểm, săn boss v..v.. Đó là lý do set Arthur đặc biệt hơn rất nhiều so với những tướng khác.

Berserker Khan-tướng “One hit KO”

Khan cũng là một tướng free bạn sẽ nhận được khi bắt đầu chơi giống Arthur. Mặc dù diện mạo không được đẹp trai cute như Arthur, nhưng Khan thực sự là bậc thầy gây sát thương. Với những ai trải nghiệm game rồi, chỉ 1 hit ultimate của Khan có thể sẵn sang hạ đo ván boss trong khi các tướng khác đánh mỏi tay. Do set trang bị tấn công của Khan sẽ tăng sát thương theo % mỗi lần bị trúng đạn. Nhưng không chỉ có vậy, kỹ năng bị động “tăng 100% tấn công sát thương khi đồng đội bị đo ván” chính là nguyên nhân giúp Khan dễ dàng đoạt ngôi số 1 về gây sát thương

Để nâng dame cho Khan, bạn có thể mua set đồ giúp “Tăng sát thương kỹ năng tối thượng hoặc tăng sát thương chí mạng” và cường hoá trang bị, tăng chỉ số. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi đầu tư nuôi Khan, vì vậy đừng bỏ lỡ chiến binh siêu mạnh này nhé!

Kid – “Đại gia”

Kid không phải là nhân vật có sẵn nhưng bạn hoàn toàn có thể mua cô nàng bằng cách sử dụng Ngọc hay vàng (kèm theo điều kiện). Muốn leo top game Rogue Life đương nhiên rất cần vàng, và Kids chứng tỏ sự quan trọng không thể thiếu của mình bằng cách giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ đồng vàng nào rơi ra từ quái. Muốn là đại gia, đừng quên mua Kid.

Kỹ năng độc đáo khiến cô nàng trở nên độc nhất vô nhị là kỹ năng bị động “Siêu nam châm” giúp tự động hút vật phẩm rơi trong phạm vi 7 range. Điều này đồng nghĩa với cô nàng sẽ hút tất cả vàng, không bỏ sót một cắc nào. Đó là cách tốt nhất để farm vàng, đề thăng nhân vật hoặc mua trang bị. Và điều quan trọng rằng cô nàng còn có Set trang bị giúp bạn kiếm thêm được nhiều Vàng hơn nữa!!!

Trên đây là 3 tướng mà bạn không nên bỏ lỡ, và đội hình trong mơ này sẽ giúp bạn chơi Rogue Life dễ dàng hơn.

Trang chủ: http://roguelife-game.com/Vietnam

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/rogue-life-830.html

Rogue Life

0.0
Hidea Corp | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0