BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

“Rò rỉ” ảnh Việt hóa Long Đồ Bá Nghiệp: Bom tấn chiến thuật Top đầu Châu Á sắp phát hành tháng 1

07-01 13:44

Tựa game chiến thuật duy nhất đạt giải Kim Vũ – Game xuất sắc nhất năm Long Đồ Bá Nghiệp sẽ được phát hành bởi “ông trùm thẻ tướng” SohaGame ngay trong tháng này.

Vừa qua cộng đồng game thủ yêu thích chiến thuật tại Việt Nam đã thực sự "dậy sóng" khi tựa game từng đoạt giải thương danh giá nhất China Joy 2017 – Kim Vũ cho hạng mục "Best Game Of The Year" Long Đồ Bá Nghiệp đã được mua về bởi NPH SohaGame. Đây là sản phẩm "đỉnh của đỉnh" cả về đồ họa, công nghệ lẫn gameplay mà chắc chắn mọi game thủ đều muốn một lần trải nghiệm.

Đồ họa cực kì ấn tượng của Long Đồ Bá Nghiệp – "Best Game Of The Year 2017"

Song hành với việc thông báo mở fanpage Long Đồ Bá Nghiệp, SohaGame cũng đã giới thiệu tới các game thủ bộ ảnh Việt hóa chi tiết nhiều tính năng của trò chơi và hứa hẹn sớm ra mắt ngay trong tháng 1 năm nay. Điều này trở nên giá trị hơn khi nhiều người cho biết đây là sản phẩm Top đầu tại khu vực Châu Á và Việt Nam sẽ được chơi sớm hơn Hàn Quốc tới 1 tháng.

Việt Nam sẽ là thị trường ra mắt Long Đồ Bá Nghiệp đầu tiên ở Đông Nam Á và trước cả Hàn Quốc

Nếu bạn chưa biết thì Long Đồ Bá Nghiệp là một game chiến thuật (SLG) thời gian thực được sản xuất bởi COG – một trong những "ông lớn" của ngành game Trung Quốc. Nhờ vậy, trò chơi này được trang bị những công nghệ mới nhất với nhiều tính năng đắt giá đi cùng nền tảng đồ họa cao cấp Unity 2017, có khả năng tái hiện lại sống động mọi khung hình sánh ngang với những bom tấn hàng đầu trên PC và console.

Từ toàn cảnh đến chi tiết, mọi khung hình trong Long Đồ Bá Nghiệp đều thể hiện vẻ đẹp chi tiết, tỉ mỉ

Trải nghiệm chiến thuật trong Long Đồ Bá Nghiệp mang đến một cảm xúc rất chân thật với nước chảy mây trôi, hiệu ứng cháy nổ, kĩ năng hoành tráng khi PvP. Tuy nhiên điểm được nhiều game thủ quan tâm nhất trong trò chơi này lại là gameplay xây thành, chiếm lãnh địa đặc trưng của dòng game SLG vốn được nhiều thế hệ game thủ yêu thích gần 10 năm trước.

Gameplay của Long Đồ Bá Nghiệp thuần chiến thuật SLG lấy cách đánh time-based làm chủ đạo

Người chơi khởi đầu cuộc hành trình trong vai một thành chủ nhỏ nhoi có trong tay vài chục gia nhân, chút lính "quèn" và một vài vị tướng được chiêu mộ ban đầu. Với điểm xuất phát rất thấp, mỗi người sẽ phải tự tìm hướng đi cho mình, tìm cách chiêu binh mãi mã, thu phục lòng dân, xây thành đắp lũy, thành lập Huyết Minh để ngày càng phát triển. Sau đó mới là chiếm các quận, huyện xung quanh để xưng Vương trong Châu Thành.

Game thủ phải xây dựng thế lực riêng cho mình bằng cách chiêu mộ tướng tài, lính giỏi

Mục tiêu lớn nhất tỏng Long Đồ Bá Nghiệp chính là thống nhất Cửu Châu trở thành "Vua của các vị vua" trong thiên hạ, vạn người kính nể. Để làm được điều đó, người chơi cần sự giúp sức, đồng tâm hiệp lực của tất cả các anh em Huyết Minh. Đây chính là lúc người đứng đầu trổ tài lãnh đạo, điều binh khiển tướng thu phục lòng người chứ không chỉ đơn thuần sử dụng "đô la thần chưởng" là thắng như các game khác.

Thống nhất Cửu Châu sẽ là ngôi vị cao nhất mà mọi game thủ đều mong muốn đạt được trong Long Đồ Bá Nghiệp

Theo thông tin được hé lộ, Thống Nhất Cửu Châu sẽ là hoạt động được tổ chức theo từng mùa giải khác nhau và sẽ "reset" lại toàn bộ thông tin từng Châu sau khi mùa giải kết thúc. Người đứng đầu sẽ nhận được danh hiệu và huy hiệu trên thành chính. Ngoài ra game cũng có đủ các tính năng quen thuộc của dòng game SLG như binh chủng khắc chế, phân tranh thiên hạ, đấu trường PvP, qua ải trảm tướng…

Các tính năng được yêu thích trong dòng game chiến thuật SLG thời gian thực đều hội tụ đầy đủ trong Long Đồ Bá Nghiệp

Fanpage: https://www.facebook.com/longdobanghiep

Long Đồ Bá Nghiệp

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0