BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ra mắt tính năng Vẽ Bùa, game thủ Liên Quân Mobile sẽ bị hút sạch vàng

07-12 13:43

Vẽ bùa là tính năng lần đầu tiên xuất hiện trong Liên Quân Mobile trong phiên bản mới Mùa Đông Kỳ Thú.

Nhắc tới vẽ bùa thì bất cứ người nào từng trải nghiệm 2 tựa game Onmyoji thuộc 2 thể loại MOBA và turn-based của NetEase Games đều không thấy lạ lẫm. Thông qua tính năng “hội họa” này, người chơi sẽ nhận về những thức thần (game đánh theo lượt) và trang phục tướng (game MOBA) một cách ngẫu nhiên. Trong Liên Quân Mobile, tính năng vẽ bùa cũng sẽ giúp người tham gia nhận về tướng hoặc trang phục vĩnh viễn nếu may mắn.

Tuy nhiên, số đông người chơi sẽ thuộc diện… xui xẻo. Xui tới mức mà họ có thể “đốt” hết số vàng của mình để thu về những vật phẩm có giá trị thấp. Nói không ngoa, tính năng vẽ vời này là một chiêu trò để hút cạn vàng (loại tiền rất quan trọng trong Liên Quân Mobile dùng để mua ngọc và tướng vĩnh viễn) của game thủ. Dưới đây là những phân tích cụ thể:

Ra mắt tính năng Vẽ Bùa, game thủ Liên Quân Mobile sẽ bị hút sạch vàng

“Giấy cuộn” gồm 2 loại là bậc A và bậc S.

Game thủ muốn vẽ bùa sẽ phải mua vật phẩm có tên là “Giấy cuộn”, gồm 2 loại là bậc A và bậc S, mức giá cụ thể như sau:

Giấy cuộn bậc A: Giá 1 Quân Huy hoặc 50 vàng. Dùng 10 cuộn để vẽ bùa thông thường

Giấy cuộn bậc S: Giá 6 Quân Huy. Dùng 10 cuộn để vẽ bùa cấp cao.

Ra mắt tính năng Vẽ Bùa, game thủ Liên Quân Mobile sẽ bị hút sạch vàng

Game thủ không có Quân Huy, chỉ cần vàng cũng được trải nghiệm tính năng vẽ bùa.

Với yêu cầu phải có 10 cuộn mới được 1 lượt vẽ, thì game thủ sẽ phải chi 10 Quân Huy hoặc 500 vàng cho việc vẽ bùa thông thường, hoặc 60 Quân Huy cho vẽ bùa cấp cao. Bài viết này sẽ phân tích việc game thủ sẽ sử dụng vàng để vẽ bùa thông thường. Với 500 vàng cho 1 lượt vẽ, game thủ may mắn sẽ nhận về một trong những phần quà hấp dẫn gồm: Trang phục Airi Kiemono, Chọn 1 trong 3 hiệu ứng nhảy cho sẵn, Giấy cuộn cấp S (1 ~ 20), Trang phục miễn phí ngẫu nhiên. Nhưng nếu xui, họ sẽ chỉ nhận về một trong những phần quà gồm: Thẻ thử tướng ngẫu nhiên 3 ngày, 1 Đá tiến hoá, 5 mảnh tướng / 5 mảnh trang phục và 20 Ruby, thẻ đổi tên.

Ra mắt tính năng Vẽ Bùa, game thủ Liên Quân Mobile sẽ bị hút sạch vàng

Trang phục Airi Kiemono là “mồi nhử” game thủ chơi vẽ bùa thông thường.

Với đa phần game thủ tham gia tính năng vẽ bùa đều thuộc diện “đen đủi”, thì họ sẽ lỗ khá nặng. Dưới đây là phân tích cụ thể:

– Thẻ đổi tên là vật phẩm đã quá dư thừa, nhất là những người đã gắn bó với game lâu nay, hoặc đơn giản là mới trải nghiệm tuần sự kiện mừng sinh nhật

– Phần thưởng 20 Ruby là không nhiều. Đa số game thủ dùng Ruby để mua vé quay Kho Báu với 200 Ruby/vé. Để nhận 200 Ruby từ hoạt động vẽ bùa thì game thủ sẽ phải mất 5000 vàng. Ngoại trừ việc quay trúng tướng, skin hoặc Đá Quý, thì các phần thưởng trong vòng quay Kho Báu đều không có giá trị tương xứng với 5000 vàng.

Ra mắt tính năng Vẽ Bùa, game thủ Liên Quân Mobile sẽ bị hút sạch vàng

Nếu nhận về thẻ thử tướng ngẫu nhiên 3 ngày, đá tiến hoá, 5 mảnh tướng / 5 mảnh trang phục và 20 Ruby thì game thủ coi như lỗ nặng.

– Phần thưởng 5 mảnh tướng hoặc 5 mảnh skin thì càng khiến người sẽ lỗ ghê gớm hơn. Để có 359 mảnh (tạm làm trọn 360 mảnh) từ hoạt động vẽ bùa nhằm đổi tướng Thane, game thủ sẽ cần 72 lượt vẽ, tương ứng với 36 nghìn vàng. Người chơi thay vì vẽ bùa, có thể mua luôn Thane với giá 13.888 vàng trong Shop.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0