Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

“Quên” quà Trung Thu, Lục Long Tranh Bá 3D bị game thủ “điên cuồng” gạch đá

16-09 21:50

NPH keo kiệt, game thủ kém văn hóa đang là những yếu tố giết chết tựa game hấp dẫn Lục Long Tranh Bá 3D.

Tết Trung Thu đã chính thức kết thúc trong niềm hân hoan của cộng đồng game thủ với những món quà đầy thú vị đến từ các NPH. Nhưng với những người chơi Lục Long Tranh Bá 3D thì điều này chưa hẳn đã đúng.

“Quên” quà Trung Thu, Lục Long Tranh Bá 3D bị game thủ “điên cuồng” gạch đá

Cụ thể, sau ngày 15/9 (tức rằm tháng 8) cộng đồng game thủ Lục Long Tranh Bá 3D đã vô cùng bức xúc trước cách hành xử được cho là thiếu tôn trọng game thủ của NPH Hope. Không giống như những đơn vị chủ quản khác, NPH Hope đã tỏ ra vô cùng keo kiệt khi mang đến cho game thủ Lục Long Tranh Bá một tết Trung Thu im hơi lặng tiếng, không event, không code, không khuyến mãi... Và cũng chẳng có bất cứ món quà nào cả. Có chăng cũng chỉ là một bức ảnh có nội dung vỏn vẹn bốn chữ “Trung Thu vui vẻ” được Admin đăng tải lên Fanpage chính thức của tựa game kèm lời chúc đầy tình mến thương“Thay mặt BQT, Long Nhi xin chúc tất cả các vị Anh Hùng ngày Tết Trung Thu vui vẻ, ấm áp và ngập tràn hạnh phúc nhé”.

“Quên” quà Trung Thu, Lục Long Tranh Bá 3D bị game thủ “điên cuồng” gạch đá

Hành động này đã dấy lên tâm lý bức xúc cùng thái độ phẫn nộ nghiêm trọng đến từ cộng đồng người chơi Lục Long Tranh Bá 3D. Có game thủ đã trực tiếp lên tiếng chỉ trích BQT tựa game cũng như NPH Hope vì “không những chưa biết chăm lo cho người chơi mà còn khiến chúng tôi cảm thấy bị thiệt thòi so với những game thủ ở tựa game khác”. Cá biệt còn có nhiều trường hợp không ngại ngần sử dụng lời lẽ khó nghe với Admin Fanpage kèm theo đó là không ít lời “dọa nạt” sẽ chia tay Lục Long Tranh Bá 3D.

“Quên” quà Trung Thu, Lục Long Tranh Bá 3D bị game thủ “điên cuồng” gạch đá

Tuy liên tục bị game thủ phàn, thậm chí nhục mạ, chửi bới nhưng về phía NPH Hope vẫn không có bất cứ hành động an ủi, hay phản hồi tích cực nào mà ngược lại “im lặng là vàng” là chiến thuật được BQT tựa game áp dụng để đối phó với sự phẫn nộ đến mức “điên cuồng” của cộng đồng người chơi. Phải chăng các NPH hiện nay đã biết tự ái, giận dỗi?

@ID8399@

Nói đi cũng phải nói lại, đành rằng NPH Hope đã sai khi không đem đến cho người chơi Lục Long Tranh Bá 3D một tết Trung Thu đầy đủ, đầm ấm. Nhưng thái độ của cộng đồng game thủ tham gia trải nghiệm tựa game cũng chẳng khá khẩm hơn khi chẳng những không tìm hiểu kỹ lý do mà trái lại còn lăng nhục, chửi bới Admin, NPH, cũng như BQT tựa game. Thiết nghĩ, với cách cư xử kém văn hóa như vậy thì những người chơi này hoàn toàn không xứng đáng để có được sự quan tâm, hỗ trợ đến từ đơn vị chủ quản.

Trang chủ: www.lltb3d.com

Thảo Luận: mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/luc-long-tranh-ba-3d-662.html

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0