BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc: 1 vài mẹo nhỏ dành cho Tân Thủ

26-08 09:51

Tựa game chiến thuật mới của VNG mang tên Quân Sư Liên Minh Tam Quốc đã chính thức ra mắt người chơi vào 10h00 sáng ngày 24/8, đây sẽ là những gợi ý giúp tân thủ làm quen nhanh hơn với game này.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là một trong những tựa game mobile hiếm hoi của VNG có ngày ra mắt suôn sẻ, không gặp phải sự cố đăng nhập hoặc lỗi đứng hình khi đang chơi. Và chính điều này đã giúp game ghi được ấn tượng tốt trong mắt cộng đồng.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc

Do bản Alpha Test khá ngắn (24/8 – 25/8) nên người chơi đã tranh thủ tận dụng mọi thời gian để chuyên tâm trải nghiệm Quân Sư Liên Minh Tam Quốc. Đa số đều cảm thấy thú vị vì lối chơi chiến thuật tuy quen mà lạ trong tựa game này. Cụ thể, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hàng loạt nhiệm vụ đặc sắc đưa nhân vật về thời chinh chiến khốc liệt.

Đồ họa tuy không đẹp lung linh xuất sắc mà game chỉ chú trọng vào những điểm tạo sự kịch tính cho game thủ. Điển hình là khung cảnh các vùng biên ải đỏ lửa chinh phạt xuất hiện liên tục mang đến cái nhìn sống động và thú vị cho Quân Sư Liên Minh Tam Quốc. Không chỉ chú tâm vào việc chiêu mộ tướng mà tại đây, người chơi sẽ vô cùng bận rộn với những hoạt động mang tính chiến sự như công thành, chiếm đất, xây dựng lãnh thổ cho đế chế của mình.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc

Hiện tại, game thủ có hằng hà sa số các câu hỏi, và chung quy đều là thắc mắc làm sao để trải nghiệm trọn vẹn các tính năng trong thời gian sớm nhất. Hãy cùng tham khảo một số hướng dẫn thú vị sau đây để tích lũy kinh nghiệm cho mình nhé.

Tân thủ nên chiếm đất nào?

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc có hơn 100.000 ô đất, mỗi ô đất đều có thuộc tính riêng biệt. Trong giai đoạn đầu, tân thủ cần xác định những loại đất vừa tầm để có thể đánh chiếm thu tài nguyên. Dưới đây là 4 loại đất tốt nhất để tân thủ có thể chiếm mà không quá hao binh tổn tướng.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc

Đất thường:

– Gần như đội quân nào cũng có thể chiếm được. Sau khi chiếm sẽ có được Chiến Công và Vàng. Song song đó còn có xác suất nhận được Ngọc Lam Điền (đá cường hoá).

Đất phong thuỷ:

– Độ khó chỉ nhỉnh hơn đất thường 1 ít. Sau khi chiếm sẽ có được Chiến Công và Vàng. Song song đó còn có xác suất nhận được Rương Đất Phong Thuỷ (mở ra nhận ngẫu nhiên trang bị cấp 30-60).

Đất mật thất thường:

– Độ khó cao, mở khi đạt Lv27. Sau khi chiếm sẽ có được Chiến Công và Vàng. Song song đó còn có xác suất nhận được Rương Mật Thất (mở ra nhận ngẫu nhiên trang bị cấp 30-60).

Đất ruộng

– Độ khó cao, mở khi đạt Lv39. Sau khi chiếm sẽ có được Chiến Công và Vàng. Song song đó còn có xác suất nhận được Rương Ruộng (mở ra nhận ngẫu nhiên trang bị cấp 40-60).

Tân thủ làm gì trong những ngày đầu?

Không riêng gì Quân Sư Liên Minh Tam Quốc mà bất kì tựa game online nào cũng thế, tân thủ nên thực hiện hết tất cả các nhiệm vụ trong những ngày đầu tiên trải nghiệm game. Việc này không chỉ làm tăng kinh nghiệm nhanh nhất mà còn góp phần giúp bạn có thêm kiến thức về thế giới mình đang đồng hành.

Tiếp đó chắc chắn phải là tham gia phụ bản. Bạn nên vượt hết phụ bản đến cấp tối đa có thể vượt. Càng vượt nhiều, càng có cơ hội sở hữu Kim Cương.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc

Song song đó, đừng quên nâng cấp các tướng, đặc biệt nhất là nhân vật chúa công vì chỉ số căn bản của chúa công rất mạnh, cần được thăng hoa để đủ sức “gánh team”.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc

Hãy chinh phạt quái ngoại thành để thu nguyên liệu (trang bị, đá cường hoá, …). Chinh phạt đất để mở rộng lãnh thổ, thu lợi tức,….

Trang chủ: http://quansulienminh.vn

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0