BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile VNG ra mắt trang chủ, công bố "thỏa thuận người dùng"

20-11 15:42

PUBG Mobile về Việt Nam đó là điều đã được khẳng định và game sẽ do VNG đứng ra phân phối.

PUBG Mobile về Việt Nam đó gần như là chuyện chắc chắn khi đại diện NSX Bluehole và công ty Tencent Games đã có mặt ở Việt Nam từ rất sớm. Theo một số nguồn tin riêng, đại diện NSX Bluehole và công ty Tencent Games đã có mặt ở Việt Nam từ hồi tháng 8/2018 vừa qua để tiến hành tìm kiếm đối tác, thương thảo với một số NPH Game lớn trong nước nhằm mở rộng cộng đồng người dùng và nâng cao chất lượng phục vụ game thủ tham gia chơi PUBG Mobile tại Việt Nam được tốt hơn. Đây là kế hoạch nhằm phổ cập sân chơi game bắn súng sinh tồn đỉnh cao của hãng trên phạm vi toàn cầu, trong đó Đông Nam Á và thị trường Đại lục được đánh giá là “ngòi nổ” đầu tiên.

Tất nhiên do quy chế và luật quản lý ở mỗi nước sở tại khác nhau nên cha đẻ dòng game PUBG là Bluehole và đơn vị đồng phát triển Tencent Games đang nỗ lực thúc đẩy quá trình đàm phán này nhằm cho mọi thứ tiến triển nhanh gọn hơn, đặc biệt là ở Việt Nam. Theo đó PUBG Mobile sẽ về Việt Nam với một phiên bản Việt hóa hoàn chỉnh, có nội dung cấp phép và hoạt động pháp lý rõ ràng hứa hẹn mở ra nhiều sân chơi quy mô lớn ở mặt kết nối cộng đồng lẫn giải đấu chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Phiên bản tiếng Việt sẽ do Công ty VNG phát hành, dự kiến ra mắt vào giữa tháng 11, cách đây vài ngày, một website về PUBG Mobile nhưng có đuôi "zing.vn" xuất hiện đã đăng tải thông tin này.

PUBG Mobile là game bắn súng sinh tồn được yêu thích nhất ở Việt Nam hiện nay.

Không những vậy, website này cũng đăng tải thông tin liên quan tới "thỏa thuận người dùng" với nhiều điều khoản rất rõ ràng:

PUBG MOBILE VNG: Là trò chơi điện tử trên mạng dành cho người từ đủ 18 (mười tám) tuổi trở lên (18+); theo quy định của pháp luật Việt Nam, trường hợp bạn chưa đủ 18 (mười tám) tuổi, bạn không được phép sử dụng sản phẩm này.

Để sử dụng game, bạn cần phải có tài khoản để đăng nhập vào game. Việc tạo tài khoản và đăng nhập vào game có thể thực hiện thông qua một trong các cách thức sau: Sử dụng tài khoản Facebook, Twitter, Liên kết tài khoản (Google Play, Facebook, Twitter, Game Center), tính năng "Chơi Ngay".

Trang chủ: http://pubgm.zing.vn

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0