Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: Nhiều youtuber và streamer hé lộ thời điểm cập nhật phiên bản 0.12.5

14-05 10:51

Phiên bản 0.12.5 của PUBG Mobile quốc tế sẽ cập nhật thêm vũ khí mới, tính năng mới. tối ưu giao diện nhân vật, thêm các chỉnh sửa nhỏ cho người chơi ăn Top 1,...

Ngày 6/5 vừa quan, PUBG Mobile VN mới chính thức được cập nhật phiên bản 0.12, tức là chậm hơn so với bản quốc tế gần 1 tháng. Nhưng khoảng thời gian chậm trễ này là quá dài, đủ để Tencent chuẩn bị nâng cấp tiếp phiên bản mang số hiệu 0.12.5 mới cho cộng đồng quốc tế. Tất nhiên, PUBG Mobile 2 bản VN và quốc tế đều tách biệt nhau nên có lẽ game thủ nước ta sẽ lại phải đợi chờ lâu hơn. Lúc này, nhiều youtuber nổi tiếng trong cộng đồng PUBG Mobile quốc tế đã bắt đầu đưa ra những phán đoán của họ về thời điểm update.

Game sẽ bổ sung thêm bạn đồng hành.

Mr.GHOST Gaming - youtuber có nhiều phán đoán tương đối chính xác về các bản update của PUBG Mobile đã nhận định: "Phiên bản mới sẽ ra mắt vào ngày 17/5 tới, trước đó thì game sẽ tiến hành bảo trì trong ngày 16/5. Mùa 7 Royale Pass dự kiến sẽ khởi tranh từ 18/5. Đó là những điều tôi nghĩ, không phải khẳng định chính thức. Bản cập nhật cũng có thể bị chậm trễ một vài ngày so với dự đoán". Tất nhiên, phiên bản mà youtuber này nói là bản quốc tế chứ không phải cái bản VN.

Các youtuber như SPD Gaming, GameXpro, GaMe LoVers cũng dự đoán bản cập nhật 0.12.5 đang đến rất gần. Dung lượng phiên bản được dự đoán là 1,7GB.

Theo trang tin Pubgmobileupdate thì phiên bản mới sẽ ra mắt vào ngày 17/5 tới. Nhiều trang tin nước ngoài khác cũng rò rỉ thời điểm update là giữa 17 - 18/5 tới. Những chủ đề liên quan tới phiên bản 0.12.5 lúc này cũng được cộng đồng PUBG Mobile quốc tế bàn tán không ngớt vì chúng đều rất thú vị.

PUBG PC và PUBG Mobile bản Trung Quốc do Lightspeed phát triển đã cập nhật Skorpion từ lâu.

Ở phiên bản mới, PUBG Mobile quốc tế sẽ bổ sung thêm một vũ khí hoàn toàn mới đó là Skorpion. Khẩu súng này sẽ được thêm vào tất cả các bản đồ. Trước PUBG Mobile bản quốc tế, PUBG PC và PUBG Mobile bản Trung Quốc do Lightspeed phát triển đã cập nhật vũ khí mini này. Nó sử dụng viên đạn 9mm được cho là có sức sát thương không kém những khẩu SMG. Game cũng sẽ bổ sung thêm bạn đồng hành. Chúng chỉ đơn giản là những con vật như đại bàng, mòng biển và một số loài chim khác sẽ đi theo người chơi trong mỗi trận chiến mà thôi. Quick Chat Voice giọng nam cũng được thêm vào bản cập nhật PUBG Mobile mới và một vài yếu tố thú vị khác nữa.

Liệu game thủ VN có lại bị biệt lập với cộng đồng quốc tế hay không? Chúng ta hãy cùng xem cách giải quyết của VNG.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0