Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: Điểm qua 4 Zombie mới gia nhập Survive Till Dawn và Darkest Night mode

12-06 14:02

Hàng loạt Zombie mới đổ bộ vào các chế độ chơi Zombie ở phiên bản 0.13 của PUBG Mobile kể từ 12/6.

PUBG Mobile phiên bản quốc tế và VNG hiện đã tiến hành bảo trì trong ngày 11/6 để chuẩn bị Update lên 0.13 với vô vàn tính năng hấp dẫn trong ngày 12/6. Điển hình nhất trong số đó có thể coi là chế độ mới mang tên Team Deathmatch với nhịp độ rất nhanh, dành cho cả thể thức FPP và TPP. Game thủ có thể tự tạo phòng với Room Card mới.​ Game cũng nâng cấp khả năng nhận diện hành vi dùng phần mềm trái phép để can thiệp vào hệ thống gây mất cân bằng. Bản đồ Vikendi cũng bổ sung dấu chân và dấu xe trên tuyết,... và những thay đổi quan trọng ở 2 chế độ chơi Zombie là Survive Till Dawn và Darkest Night cũng rất được cộng đồng quan tâm.

Survive Till Dawn và Darkest Night mode có những biến động đáng kể.

Theo đó, Survive Till Dawn và Darkest Night Mode sẽ bỏ công trình sở cảnh sát đi và thay thế bằng nhà máy. Hàng loạt zombie bản quyền Resident Evil cũng "ra đi" ngay sau phiên bản 0.13 để thay thế bởi hàng loạt các nhân vật mới với vai trò tương tự nhưng đặc tính được thay đổi để tránh vấn đề bản quyền. Dưới đây là những giống loài Zombie mới mà độc giả cần biết trước khi trải nghiệm Survive Till Dawn và Darknest Night Mode.

1. Mutant thay thế cho G Virus

Mutant

Xuất hiện trong tòa nhà Raccoon Police Department (RPD), G Virus là mẫu quái vật khiến người chơi phải rất đề phòng vì lượng máu khá trâu. Nhưng sang phiên bản mới, RPD đã bị lược bỏ nên tất nhiên là G Virus cũng sẽ không còn. Thay thế cho G sẽ là Mutant. Mutant có vẻ ngoài rất tương đồng với G và nó thực sự vẫn là một BOSS khá mạnh trong chế độ chơi lần này. Với lợi thế tầm đánh xa và lượng máu lớn, cách tốt nhất là bạn nên vừa giữ khoảng cách, vừa cấu rỉa máu, giữ nhiều đạn và tuyệt đối không giao chiến tầm gần với BOSS nhé.

RPD đã bị lược bỏ nên tất nhiên là G Virus cũng sẽ không còn.

2. Paimen thay thế cho Tyrant

Paimen

Tyrant hay Mr X là một trong những BOSS quá quen thuộc với cộng đồng yêu thích Resident Evil 2. Cấu tạo của sinh vật này trong nguyên tác tương đối "nghiêm túc" với bộ áo choàng dày khoác ngoài che đi cơ thể đột biến bên trong. Với chiều cao vượt trội (2,5m), thể lực khủng khiếp, khả năng sát thương và hồi phục tế bào cơ thể vượt trội, Tyrant luôn là một sinh vật cực kì nguy hiểm trong nguyên tác, thể hiện khả năng tàn sát bất khả chiến bại. Nhưng kể từ phiên bản 0.13 thì Tyrant bị loại bỏ và bị thay thế bởi Paimen.

Paimen có điểm chung với Tyrant khi đều là sinh vật đột biến, máu cực trâu và nó cũng ném đá rất giỏi như "người tiền nhiệm". Năng lực dị của Paimen không thể không nhắc tới chính là khả năng gọi 2 thằng "đệ".

3. Skinner thay thế cho Licker

Skinner

Licker có lượng máu thấp, và sát thương không cao, bù lại sinh vật này sở hữu tốc độ và độ linh hoạt cao khi di chuyển. Ngoài ra Licker còn có khả năng trèo tường và tấn công tầm gần khá chá. Licker không là vấn đề gì lớn nếu phải solo 1vs1, tuy nhiên sẽ cực kì khó chịu khi kết hợp tấn công cùng nhiều loại zombie khác. Sang phiên bản mới, Licker không còn nữa và thay thế cho nó là Skinner với năng lực chiến đấu và kiểu di chuyển tương đồng.

4. Đám "công nhân" thay cho đám Zombie cảnh sát

Đám "công nhân"

Vì sở cảnh sát không còn nữa nên việc duy trì đống Zombie cảnh sát cũng là điều vô lý nên PUBG Mobile sẽ thay chúng bằng đám "công nhân" to béo phục vụ cho nhà máy.

Trang chủ: https://pubgm.zing.vn

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0