BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile chưa về Việt Nam, nhưng bản quốc tế đã nát vì hack, cheat

20-10 09:10

Một video phản ánh tình trạng kẹp hack trong PUBG Mobile quốc tế đã khiến cộng đồng phát nản vì ý thức siêu tồi tệ của một nhóm game thủ Việt Nam.

Trong suốt nhiều ngày qua, thông tin PUBG Mobile được VNG mang về Việt Nam phát hành được nhiều nguồn tin không chính thông tung ra đã khiến cộng đồng thêm hoang mang. Đặc biệt là những người đã từng say mê CrossFire Legends, Rules of Survival và nay đã chuyển sang gắn bó với PUBG Mobile thì càng thêm phiền não. Họ lo lắng rằng PUBG Mobile mà có server dành riêng cho người Việt với ngôn ngữ tiếng Việt thì sớm hay muộn cũng sẽ tan nát vì vấn nạn hack, cheat. Khá nhiều người trong số này từ tâm trạng hào hứng, ủng hộ thì quay sang tẩy chay, dè bỉu các nhà phát hành lớn trong nước và Garena.

PUBG Mobile sở hữu một cộng đồng khổng lồ ở Việt Nam, áp đảo mọi game mobile bắn súng sinh tồn nào khác.

Nhưng thực tế thì sao? PUBG Mobile quốc tế do Tencent trực tiếp phát hành hiện nay có thực sự trong sạch hoặc là gian lận không đáng kể? Hãy cứ vào tra cứu lịch sử đấu rank của những game thủ top đầu trong danh sách ở một số server là thấy được điều đó. Đáng buồn là trong đám Cao thủ PUBG Mobile này lại có khá nhiều người tới từ Việt Nam. Thủ đoạn mà họ áp dụng chính là kẹp hack, tức là bản thân tuy "trong sạch" nhưng được 1 đồng đội "siêu nhân" gồng gánh với điểm hạ gục cực kỳ ấn tượng. Không rõ Tencent có vào cuộc điều tra về sai phạm này hay không nhưng các đối tượng vô ý thức này vẫn tiếp tục thực hiện hành vi sai trái này trong suốt nhiều tháng trời.

PUBG Mobile cũng có rất nhiều vấn đề nổi cộm, trong đó có tệ nạn game thủ sử dụng hack, cheat để kẹp hack trong đấu rank.

Bất chấp những khẳng định chắc nịch của đội ngũ phát triển game rằng PUBG Mobile vẫn không ngừng được nâng cấp hệ thống chống hack. Dưới đây là những hình ảnh cụ thể về một Cao thủ PUBG Mobile người Việt đang có thứ hạng rank rất cao nhưng lịch sử đấu thì cực kỳ "ảo diệu". Game thủ có nickname là Bể x Đầu (x là ký tự đặc biệt) hạng 11 ở bảng xếp hạng server Châu Á, mục chơi Squad.

Game thủ được cộng đồng PUBG Mobile soi có thứ hạng rank rất cao ở server Châu Á, mục chơi Squad có nick nam Bể x Đầu.

Lượng kill mà người này ăn được ở mỗi trận có thể lên tới 20 - 30 mạng trong nhiều trận đấu diễn ra gần nhau.

Team squad do Bể x Đầu chỉ huy có lượng kill rất đáng nghi ngờ.

Lượng kill mà Bể x Đầu giành được đều chiếm tỷ lệ lớn, thậm chí nói thẳng ra là người này gánh cả đội.

Những đồng đội của anh này chắc không cần phải làm việc nhiều trong cả trận.

Có lẽ người chơi PUBG Mobile nói riêng và bắn súng sinh tồn nói chung ở Việt Nam không nên chỉ trích quá nhiều những NPH game trong nước vì dẫu sao họ cũng chỉ là người đi mua game. Ngay cả bản quốc tế của PUBG Mobile do Tencent điều hành còn nát vì hack, cheat thế kia cơ mà.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0