BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile: Chiêm ngưỡng màn cosplay siêu tiết kiệm của... anh chàng thợ xây

26-09 17:33

Game thủ đam mê PUBG và PUBG Mobile luôn có nhiều cách để thể hiện tình cảm với niềm đam mê của mình.

Game thủ đam mê PUBG Mobile luôn có nhiều cách để thể hiện tình cảm của mình với trò chơi này. Đơn cử như nếu bạn có năng khiếu hội họa thì có thể vẽ tranh, có điều kiện về trang phục, phụ kiện thì cùng ekip làm những bộ ảnh cosplay, hoặc đơn giản là cùng bạn bè trong Clan tập hợp nhau lại trong mode squad và... nhảy nhót. Miễn là bạn có tình yêu với game nói chung và PUBG, PUBG Mobile nói riêng thì luôn có vô số cách để bạn thực hiện. Bất chấp mọi khó khăn, anh chàng làm nghề thợ xây ở Indonesia nhưng đam mê PUBG dưới đây đã có một màn cosplay cực hài hước là ví dụ điển hình.

Game thủ người Indonesia làm nghề thợ xây này "tác chiến" ngay trên khu vực đang thi công.

Tận dụng môi trường làm việc là tòa nhà mới thi công, anh chàng thợ xây người Indonesia đã trực tiếp hóa thân thành nhân vật trong PUBG dưới hình thức tác chiến trên cao. Cụ thể thì theo như chia sẻ trên mạng xã hội, anh đang nhập vai vào nhân vật và mai phục trên đỉnh một tòa nhà ở khu vực Yasnaya Polyana, thuộc bản đồ Erangel. Động tác mà anh thực hiện khá đa dạng, từ ẩn nấp, nằm ngắm bắn, đứng tạo dáng. (Yasnaya Polyana là khu nhà máy bỏ hoang, nằm khá gần với trung tâm bản đồ nên rất thuận lợi cho việc chạy BO nếu BO thu hẹp vào khu trung tâm.)

Quần áo, súng, trang bị phụ kiện cũng được anh này tận dụng luôn ở khu vực công trường.

Người xem rất dễ nhận ra đống vật liệu, dàn giáo và nhiều thiết bị có liên quan phục vụ cho việc xây dựng công trình nằm rải rác xung quanh anh chàng này. Ngoài tận dụng công trường, anh thợ xây này còn vận y nguyên bộ trang phục bảo hộ lao động. Trong khi vũ khí thì được chế tác rất thô sơ, gồm mấy thanh gỗ gắn lại với nhau để cho giống với súng.

Một màn cosplay PUBG siêu... tiết kiệm của anh chàng game thủ làm nghề thợ xây

Nhưng thứ có lẽ quen thuộc với game thủ PUBG Mobile trong màn cosplay này chính là chiếc mặt nạ hàn đang được sử dụng hàng ngày trong ngành cơ khí. Nó làm người chơi liên tưởng tới mũ cấp 3 – chiếc mũ cao cấp nhất trong PUBG. Đây là trang bị cực mạnh mà ai cũng muốn sở hữu để tăng khả năng chống đạn và nhất là những phát bắn trí mạng trong trò chơi. Với lượng giáp khủng, mũ 3 đã cứu game thủ nhiều pha tưởng như sẽ chắc chắn chết.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0