BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PMCO 2019: Box Gaming chốt hạ tuần đầu với Top 1 dành cho đội tuyển PUBG Mobile VN

13-05 14:27

Chủ nhật, ngày 12/5 là ngày thi đấu cuối cùng tuần 1 của các đội tuyển PUBG Mobile trong khuôn khổ giải đấu SEMI SEA FINAL PMCO2019. Box Gaming đã cực kì “xuất thần” đạt được vị trí Top1 của ngày thi đấu, đem vinh quang về cho đoàn Việt Nam.

Không làm người hâm mộ thất vọng, Box Gaming chính là đội tuyển đầu tiên giành được vị trí top 1 cho đoàn Việt Nam sau những ngày đầu thi đấu không mấy suôn sẻ. Liên tiếp gặp phải tình huống mất bình tĩnh, bên cạnh đó là bất lợi về mặt thiết bị thi đấu, hầu hết các đội tuyển PUBG Mobile VN không thể hiện đươc đúng phong độ chính mình. Chưa kể có những đội tuyển như FFQ liên tục thiếu hụt về mặt thành viên thi đấu. Do đó, kết quả thi đấu của tất cả các team bị ảnh hưởng rất nhiều.

Xem lại các trận đấu của các đội tuyển PUBG Mobile VN tuần đầu tiên tại: https://bit.ly/2W0RO7I 

Liên tục xuất hiện ở các vòng bo cuối nhưng Box Gaming luôn chỉ đạt được vị trí Top 2 và Top 3 của trận đấu. Đối mặt với một Thái Lan sử dụng chiến thuật “team-up”, một Malaysia và Philippines chơi cực kì ổn định, thì sang đến ngày thi đấu thứ 5 cũng là ngày đấu cuối cùng của tuần đầu tiên, Box Gaming mới chính thức thăng hoa, đem về 2 vị trí Top 1 trên tổng số 4 trận đấu.

Để nói về 2 ván đấu đạt được vị trí Top1 của mình, Box Gaming có chia sẻ: Nếu ở ván đấu thứ 2, vị trí Top1 có lẽ là nhờ may mắn thì sang ván thứ 3, đó là sự nỗ lực, sự cố gắng và chiến thuật của cả team. Không cần thay đổi quá nhiều chiến thuật, điều thực sự cần thiết với Box bây giờ chính là sự nhuần nhuyễn, ổn định về tâm lý cũng như phong độ thi đấu.

Ở vòng đấu thứ 2, Box Gaming phải đối diện với RRQ, ILM (hai đội tuyển được đánh giá rất cao của Thái Lan) và VIP (đội tuyển của Malaysia). Tận dụng được thời cơ VIP cản chân được RRQ, Box Gaming nhanh chóng làm chủ cuộc chơi. Louis thể hiện đúng vị thế của người đội trưởng, di chuyển cực kì nhiều để lấy tối đa thông tin cho đồng đội, từ đó điều phối các thành viên trong team một cách hoàn hảo. Chính nhờ tư duy nhanh nhạy, sắc bén và những pha xử lý lạnh lùng, Top 1 đã rơi vào tay Box không quá khó khăn.

Thành công đạt được vị trí Top 1 nhưng Box Gaming chỉ xếp thứ hai về mặt tổng điểm do kém team VIP SQUAD 1 điểm. Mặc dù vậy, đây có thể coi là phát súng đầu tiên khai mạc cho những chiến thắng tiếp theo của PUBG Mobile VN, hứa hẹn những thành tích tốt hơn tiếp đó.

Dường như chưa quá thỏa mãn về trận đấu trước, Box Gaming tiếp tục giành được Top 1 ở vòng đấu thứ ba với sự phát huy đỉnh cao, chứng tỏ năng lực của chính mình với tổng cộng 16 kills, đem đến một chiến thắng hết sức thuyết phục. Liên tục có những các xử lý thông minh, sự thể hiện tuyệt vời đến từ những người đồng đội Marco và Loki, chứng tỏ rằng các đội tuyển PUBG Mobile VN đang dần khớp nhịp, hòa nhập được với các trận đấu. Mặc dù không có quá nhiều lợi thế nhưng chắc chắn một điều là PUBG Mobile VN sẽ còn tiến sâu, tiến xa hơn nữa không chỉ ở SEA mà còn ở khu vực Global.

Tổng kết lại tuần đấu đầu tiên, Box Gaming giành được vị trí Top 3. Hi vọng rằng, đây mới chỉ là khởi đầu của các đội tuyển Việt Nam. Không chỉ Box mà tất cả các đội tuyển khác như FFQ, Xavier Team, Crazy Dog hay BAT sẽ thi lấy đây làm động lực để cố gắng.

Fanpage: https://www.facebook.com/PUBGMobileVN

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0