BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Pikachu và 1024 xuất hiện với phiên bản kiếm hiệp trong Võ Lâm - VTC Game

24-03 09:43

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng tựa game mới có tên Võ Lâm do VTC Game phát hành liên tục đưa ra những chi tiết hấp dẫn và lôi cuốn, thu hút được sự chú ý cao trong công đồng game thủ.

Mới đây nhất, NPH này đã cho trình làng những minigame được tích hợp với tính năng vô cùng độc đáo và thú vị, lấy cảm hứng từ các trò chơi nổi tiếng như Pikachu hay 1024 nhằm mang đến những trải nghiệm hết sức khác biệt cho người chơi. Hơn thế nữa, điều đặc sắc nhất nằm ở chỗ các trò chơi này sẽ được biến hóa và mang đậm màu sắc kiếm hiệp, không những đem đến phút giây thư giãn mà còn đem lại những phần quà hấp dẫn cho các game thủ.

1024 – Phiên bản Võ Lâm

Với Võ Lâm, trò chơi 1024 đơn giản đã được biến thể thành Tẩy Luyên và Dệt Vải. Người chơi phải đạt được level 7 và level 13 để trải nghiệm hai minigame sáng tạo này.

Với thao tác đơn giản, bạn chỉ cần di chuyển các con số giống nhau để ghép thành một số +1. Việc giới hạn về thời gian hoặc tinh khí sẽ mang lại sự gây cấn và hấp dẫn cho một trò chơi đơn giản.

Pikachu – Phiên bản kiếm hiệp

Người chơi phải trải qua tổng cộng 10 vòng với độ khó tăng dần. Nhiệm vụ là phải nối các cặp trang bị giống nhau sao cho không quá 3 đoạn thẳng. Thanh ngang màu đỏ ở góc trên biểu thị thời gian, nếu hết thời gian mà vẫn chưa nối được hết các trang bị thì trò chơi sẽ kết thúc ngay lập tức. Để mở được trò chơi này bạn phải đạt được level 19.

Những người chơi xuất sắc nhất trong ngày sẽ có tên trong bảng xếp hạng và nhận được những phần thưởng hấp dẫn như vàng, bạc hay nguyên liệu.

Được biết thêm, ngoài những phiên bản sáng tạo kể trên, tựa game Võ LâmVTC Game còn mang đến những minigame đặc biệt khác, hứa hẹn mang đến sự mới lạ và trải nghiệm thú vị chưa từng có cho các game thủ.

Trang chủ: https://volam.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-vtc-game-846.html

Võ Lâm - VTC Game

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0