BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phục Kích Mobile sắp tròn 1 năm tuổi với nhiều hoạt động đáng nhớ

26-12 15:22

Hãy đếm ngược chào đón sinh nhật 1 tuổi của Phục Kích Mobile cùng chúng tôi với rất nhiều các hoạt động và sự kiện hấp dẫn bạn nhé.

Kể từ ngày 11/01/2017 đến nay, đã gần 1 năm ngày Phục Kích chính thức đến tay các game thủ yêu thích game bắn súng tại Việt Nam. Sau một khoảng thời gian thay đổi và phát triển, cùng với sự ủng hộ đông đảo của rất nhiều người hâm mộ, Phục Kích đã và đang lớn mạnh, trở thành một trong những tựa game FPS hàng đầu trên điện thoại.

Vậy đâu là điều đã giúp cho Phục Kích phát triển và thu hút được nhiều game thủ nhanh đến vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem.

1. Game bắn súng mobile có nhiều điểm tương đồng nhất với Đột Kích ở thời điểm ra mắt

Bên cạnh những tính năng mới đầy đột phá như hệ thống Drone, giải đấu Tournament “chuẩn esports” thì một trong những điều tạo nên sức hút của Phục Kích Mobile chính là những điểm tương đồng đến ngỡ ngàng với người anh em Đột Kích của mình. Từ hệ thống vũ khí, các chế độ chơi đến các bản đồ chơi chi tiết trong game, .. tất cả tạo nên một sức hút vừa lạ vừa quen với các game thủ yêu thích thể loại game FPS tại thị trường Việt Nam.

Chế độ Ghost huyền thoại của Đột Kích hiện diện trong Phục Kích Mobile

Chế độ Ghost huyền thoại của Đột Kích hiện diện trong Phục Kích Mobile

Với sự quan tâm và chăm sóc của NPH VTC Game, 2017 là một năm đại thành công của Phục Kích Mobile, khi số lượng người chơi không ngừng tăng trưởng và trung thành với sản phẩm.

2. Giải đấu mobile esports với giá trị giải thưởng kỷ lục

Là một tựa game vừa ra mắt trong năm 2017 nhưng Phục Kích Mobile đã có được cho mình 2 giải đấu quy mô quốc gia là MEC season 1 và MEC Season 2. Chạm mức giải thưởng kỉ lục 1 tỉ đồng tại mùa giải thứ nhất và 500 triệu ở mùa giải thứ 2, NPH VTC Game đã thể hiện sự đầu tư cực lớn của mình cho một tựa game mobile mới ra mắt.

Tổng giá trị giải thưởng của 2 mùa giải chạm mức kỷ lục: 1,5 tỷ đồng

Tổng giá trị giải thưởng của 2 mùa giải chạm mức kỷ lục: 1,5 tỷ đồng

Với việc mở rộng quy mô giải đấu ở mùa 2, nâng tổng số các đội tham gia thành 22 đội tuyển với 2 series A và B, giải đấu mobile esports MEC thể hiện ra mục tiêu của NPH VTC Game khi “tiếp lửa đam mê esports” cho hàng triệu game thủ ở khắp mọi miền trên cả nước và thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu Phục Kích trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Có thể bạn đã biết, Phục Kích Mobile sắp tròn 1 năm tuổi với nhiều hoạt động đáng nhớ

Trong năm 2018, giải đấu MEC của Phục Kích vẫn sẽ tiếp tục được diễn ra nhằm tạo nên sân chơi cho các game thủ yêu thích bộ môn Mobile Esports này. Với việc Phục Kích Mobile được phát hành tại các thị trường quốc tế như Campuchia, Malaysia chúng ta hoàn toàn có thể mơ đến những giải đấu mang tầm cỡ thế giới để có thể khẳng định vị thế Esports của Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

3. 16 BCN mới được đưa vào game theo nguyện vọng game thủ

Tính đến thời điểm hiện tại, Phục Kích Mobile đã cho ra mắt 16 phiên bản cập nhật với rất nhiều các vũ khí cùng các bản đồ thi đấu được thêm vào theo nguyện vọng của các game thủ.

Map Hoàng Lăng được update vào Phục Kích tại BCN tháng 10

Map Hoàng Lăng được update vào Phục Kích tại BCN tháng 10

Từ các vũ khí đã quá nổi tiếng như Infenal Dragon, Noble Gold cho đến cả những vũ khí đặc biệt như Bàn phím hay Điếu cày, tất cả đều được cập nhật để giúp cho game thủ có thêm nhiều trải nghiệm đa dạng hơn.

Cận chiến Bàn phím xuất hiện trong BCN tháng 7 của Phục Kích

Cận chiến Bàn phím xuất hiện trong BCN tháng 7 của Phục Kích

4. 11 Liên Minh Phục Kích được thành lập với 88 team thi đấu thường xuyên

Mô hình Liên Minh không còn quá xa lạ với cộng đồng game thủ thuộc các trò chơi của NPH VTC Game đặc biệt là Đột Kích. Việc tạo cầu nối giữa NPH đến game thủ, các Liên Minh thường xuyên tổ chức các buổi offline, giải đấu, thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng trò chơi tại các tỉnh thành phố.

Có thể bạn đã biết, Phục Kích Mobile sắp tròn 1 năm tuổi với nhiều hoạt động đáng nhớ

Tiếp nối sự thành công của mô hình Liên Minh Đột Kích, 11 Liên Minh Phục Kích đã được thành lập trong năm 2017, tạo sự liên kết chặt chẽ giữa NPH VTC Game đến cộng đồng game thủ Phục Kích. Bao gồm: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Yên, Buôn Mê Thuột, tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bến Tre, Cần Thơ, Cà Mau. Tại đây các giải đấu, offline được tổ chức thường xuyên, giúp cộng đồng game thủ tại các địa phương này có được 1 sân chơi ý nghĩa và đẳng cấp.

Các game thủ tham dự Offline tại Liên minh Phục Kích

Các game thủ tham dự Offline tại Liên minh Phục Kích

WAR CLAN – giải đấu quen thuộc với các game thủ Phục Kích.

WAR CLAN – giải đấu quen thuộc với các game thủ Phục Kích

Ngoài ra VTC Game còn có các giải đấu vừa và nhỏ cho tất cả các game thủ không kể cấp bậc hay trình độ như: Hộ giá gà mờ, WAR Clan, …. Đây đều là những giải đấu được tổ chức và tài trợ dựa trên những đề xuất và mong muốn của các game thủ.

Tất cả những điều trên đã khiến cho Phục Kích Mobile trở thành tựa game có chỗ đứng vững chắc trong lòng các game thủ. Trong năm 2018, với các định hướng mới của NPH VTC Game, tin rằng Phục Kích Mobile sẽ còn tiếp tục phát triển hơn nữa để khẳng định vị thế của một trong những tựa game FPS trên Mobile số 1 tại Việt Nam.

Hãy đếm ngược chào đón sinh nhật 1 tuổi của Phục Kích Mobile cùng chúng tôi với rất nhiều các hoạt động và sự kiện hấp dẫn bạn nhé.

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0