BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phục Kích Mobile "lột xác" với Big Update 1003: Ngã Tư Tử Thần

26-04 17:39

Đến tay người chơi trong phiên bản Big Update lần này, Phục Kích Mobile đã hoàn toàn lột xác với những thay đổi thú vị làm hài lòng cộng đồng game thủ ...

Sáng ngày 26/4/2017, BQT Phục Kích Mobile đã chính thức tung ra bản cập nhật 1003 - Ngã Tư Tử Thần sau bao nhiêu ngày chờ đợi háo hức của người chơi. Bạn đọc hãy cùng điểm qua những sự cải tiến tích cực trong lần update của tựa game đang được coi là ông trùm của dòng FPS trên Mobile tại Việt Nam nhé. 

1. Về giao diện: 

Giao diện chờ của game được cải tiến

Điều nổi bật đáng chú ý nhất trong phiên bản lần này đó là về giao diện của game. Thay máu toàn bộ từ giao diện chờ, sắp xếp ghép đội cho tới map đấu trong game. 

Điểm tích cực đầu tiên phải được nhắc đến là Background của game đã được thay bằng một hình ảnh tươi sáng, dễ nhìn hơn. Bên cạnh đó, font chữ ingame cũng được thay đổi, to, rõ ràng và dễ đọc, không bị rối rắm hơn rất nhiều so với font chữ ở phiên bản trước đó. Có thể nói sự cải tiến này sẽ giúp cho Phục Kích dễ dược "yêu" ngay từ cái nhìn đầu tiên đối với những game thủ mới tìm đến game này. 

Ngã tư tử thần huyền thoại đã trở nên dữ dội hơn rất nhiều

Nếu như bạn còn nhớ sự lột xác tuyệt vời của Trạm Phát Sóng 2.0 trong tựa game anh em Đột Kích phiên bản PC, thì chắc chắn ở BCN lần này của Phục Kích, 2 map đấu đội hấp dẫn và thu hút được nhiều người chơi nhất là Ngã Tư Tử Thần và Hành Lang sẽ thực sự làm bạn hài lòng.

Bạn có nhận ra map đấu Hành lang? 

Vẫn giữ nguyên cấu trúc quen thuộc của 2 map đấu và chỉ thay đổi về lóp skin, thế nhưng hiệu quả mà nó mang lại là không phải bàn cãi. Thay những bức tường đơn sơ, những khối đá vô tri vô giác hay hiệu ứng thời tiết xám xịt bằng những tụ điện cao áp nguy hiểm, những rào chắn kiên cố của một nhà máy công nghiệp cùng với hiệu ứng đổ bóng chân thật đến từng chi tiết... Tất cả sẽ làm nên một Phục Kích Mobile hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn người chơi.

2. Thêm chế độ Đấu Đơn: 

Chế độ đấu Death Match đã xuất hiện ở Phục Kích

Theo một số liệu thống kê khá thú vị đến từ Fanpage Facebook của tựa game này, trong một bài vote trước ngày update khoảng 1 tuần, có tới 7900 người mong muốn chế độ này sẽ được ra mắt và chỉ có 82 người là phản đối việc này. Đây là một con số đáng ấn tượng chứng minh độ HOT của chế độ "huyền thoại" không thể thiếu trong bất kì một tựa game FPS nào hiện nay. 

Đến với Phục Kích Mobile, chế độ Death Match (đấu đơn) mới chỉ cho phép người chơi lựa chọn 2 map là DUST II quen thuộc và Biliards (Bàn Bi-a) đã từng xuất hiện trong chế độ chơi tân binh. Chắc chắn trong một khoảng thời gian dài sắp tới, chế độ đấu đơn này sẽ thu hút một lượng người chơi không hề nhỏ trong game.

3. Hệ thống QCMM giống như ở Đột Kích PC:

Cảm giác "troll" báu vật kịch tính đã xuất hiện tại Phục Kích Mobile 

Không cần bàn cãi thêm về độ HOT của hệ thống đã quán quen thuộc với những người chơi Đột Kích phiên bản máy tính lâu năm. Tạm gác qua vòng quay may mắn có phần "tẻ nhạt", hệ thống QCMM sẽ đem tới cho người chơi một thách thức mới vô cùng thú vị. Bạn sẽ được gặp những tình huống "cân não" ngồi căn ke từng góc, từng độ, sẽ cười ra nước mắt với những pha "troll báu vật" cực dị hay vỡ òa trong sung sướng khi sở hữu bộ báu vật Born Beast đẹp mê hồn với chỉ 1 quả cầu được tặng FREE.

4. Cho phép Share lên Facebook khi nhận được Vũ Khí mới: 

Phục Kích đã cho phép Share lên Facebook để "khoe đồ"

Với tính năng dễ gây "GATO" này, bạn có thể chia sẻ cực nhanh hình ảnh "rinh đồ" về kho chỉ sau một vài click lên Facebook. Còn gì thú vị hơn là được làm lũ bạn thân "rớt nước miếng" khi mình sở hữu được hàng nóng chứ? 

Tuy mới chỉ ra mắt được chưa đầy 5 tháng, thế nhưng những bản cập nhật của NPH game luôn đem đến những điều hết sức thú vị tới cộng đồng. Và ở lần này, họ đã thực sự làm rất tốt công việc của mình khi khiến đứa con cưng "dậy thì thành công" ngoài sức tưởng tượng của tất cả các game thủ. Hy vọng rằng ở những BCN tiếp theo, Phục Kích sẽ tiếp tục làm hài lòng cộng đồng người yêu game Việt và sớm trở thành ông vua trong làng FPS di động ở nước ta. Mọi tin tức mới nhất về game sẽ được cập nhật trực tiếp tại trang chủ , kính mong độc giả đón đọc. 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/vn/phuc-kich-mobile-825.html

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0