Cucku

Following: 0Follower: 3

Phục Kích Mobile: Hoàng Lăng – Map Zombie “Đi cùng năm tháng” chính thức ra mắt game thủ

23-10 09:00

Game thủ Phục Kích Mobile sẽ chính thức được trải nghiệm map đấu Hoàng Lăng tại bản update cuối tháng 10.

Sau 2 bản update thành công khi tạo được luồng gió mới cho các xạ thủ tại các chế độ đấu đội, đặt bom ghost và AI bằng các map đấu mới lạ và vũ khí phù hợp cho từng chế độ. Tiếp theo đây, NPH VTC Game đang ấp ủ dự định đưa map đấu “huyền thoại” Hoàng Lăng vào danh sách map Zombie khi đây là yêu cầu của số đông những Xạ thủ yêu thích chế độ chơi này.

Hoàng Lăng luôn là sự lựa chọn số một của các game thủ khi chơi tại chế độ Zombie. Đây là nơi họ có thể thoải mái phô diễn kĩ năng parkour tuyệt đỉnh hay những màn truy đuổi, ẩn nấp, cố thủ căng thẳng đến nghẹt thở. Hãy cũng xem map đấu “đi cùng năm tháng” sẽ như thế nào khi xuất hiện trong Phục Kích Mobile.

Khu vực “bàn thờ” rộng hơn và đường lên “mềm mại” hơn rất nhiều

Nối liền khu vực thùng hàng với khu vực cầu

Khu vực cầu thang sẽ tốn thêm 1 bước nhảy nếu muốn chuyển hướng

1 bên “điện thờ” đã được hạ độ cao xuống 1 nửa

Có thể nhận thấy rất nhiều sự thay đổi xuất hiện tại bản đồ Hoàng Lăng lần này. Những khu vực yêu cầu một chút kĩ năng khéo léo đều đã được thay đổi đổi để phù hợp với lối chơi trên điện thoại. Tối ưu hóa các thao tác thừa tuy nhiên vẫn giữ nguyên bố cục chính của map đấu ( thùng, trụ, …) để Xạ thủ tự tin hơn trong những pha đuổi bắt của mình.

Cửa của “lồng sắt” cũng được đặt lại vị trí và không cần ngồi vẫn đi qua được

Phía bên còn lại của khu vực “Điện thờ” 

Duy nhất thùng hàng này hoàn toàn không có gì thay đổi

Thùng hàng cạnh “Lồng sắt” có lẽ là nơi cần kĩ năng nhiều nhất khi đây là khu vực yêu cầu các xạ thủ có sự chính xác, nhanh nhạy và linh hoạt trong từng chuyển động tay nếu muốn tiếp cận nhanh chóng.

Game thủ Phục Kích Mobile sẽ chính thức được trải nghiệm map đấu này tại bản update cuối tháng 10. Dẫu vậy, vẫn còn rất nhiều điều bất ngờ và thú vị đang chờ các Xạ thủ ở phía trước, 9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin trong những bài viết tiếp theo.

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0