BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phục Kích Mobile: Bí kíp để đua Top trong chế độ đấu đơn map DUST II

26-05 20:24

Đấu đơn là một trong những chế độ mới nhất được cập nhật và thu hút được lượng người chơi lớn trong Phục Kích Mobile. Để giành chiến thắng trong chế độ này là điều không hề đơn giản …

Đấu đơn là một trong những chế độ mới nhất được cập nhật và thu hút được lượng người chơi lớn trong Phục Kích Mobile. Để giành chiến thắng trong chế độ này là điều không hề đơn giản …

Đấu đơn trong Phục Kích Mobile – nơi game thủ phải chiến đấu với 11 người chơi khác, nơi chỉ có duy nhất một người chiến thắng là người đạt được số Kill đứng đầu của room trong một thời gian nhất định. Có thể nói đây là một chế độ rất hấp dẫn nhưng cũng không kém phần khắc nghiệt đối với người chơi.

Ở chế độ mà kẻ địch có thể hồi sinh mọi lúc, mọi nơi, không hề theo một quy tắc nhất định nào thì việc hiểu được Map, biết được những vị trí “nóng” có thể bao quát được mọi kẻ thù là bạn đã nắm trong tay 70% chiến thắng. Xin giới thiệu tới bạn đọc những vị trí thuận lợi của map Dust II có thể giúp game thủ dễ dàng hơn trong việc giành Top của chế độ đấu đơn tại map đấu này:

1. Vị trí lỗ site B

Đây là vị trí có tầm quan sát rộng nhất trong map đấu huyền thoại này. Việc đứng ở đây cũng như việc sử dụng con dao 2 lưỡi. Bạn có thể kiếm được rất nhiều Kill bởi tầm quan sát rộng từ gầm A tới site B có đến 7 vị trí kẻ địch hồi sinh. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều hướng tấn công tới bạn, chỉ nên đứng tại vị trí này khi bạn sở hữu Skill cứng, tránh né thật tốt.

2. Vị trí Bombsite A

Hãy trang bị cho mình một khẩu súng có tầm bắn xa và chính xác cao như dòng AWP hay M4A1 bởi đứng tại đây bạn có thể phải đấu súng với kẻ thù từ 2 vị trí hồi sinh cuối Long A. Nếu cảm thấy yếu thế, ngay lập tức nên rút lui và lẩn trốn sau những thùng gỗ đợi kẻ địch di chuyển lên. Lợi thế lớn nhất của vị trí này chính là những thùng gỗ “không thể công phá” có thể che chắn và bảo vệ cho người chơi cực tốt từ những đợt tấn công dọc Long A.

3. Vị trí Mid

Không ít những cao thủ Phục Kích có thể kiếm combo tới 10 Kill chỉ bằng cách chạy lòng vòng quanh Mid, né đạn và ăn mạng. Diện tích khu vực này khá nhỏ tuy nhiên lại có rất nhiều chướng ngại vật và có tới 6 vị trí hồi sinh mà địch có thể tấn công. Lời khuyên cho những người muốn kiếm điểm từ khu vực này là không bao giờ được đứng im tại 1 chỗ quá lâu, cần phải di chuyển, trốn tránh liên tục, đợi kẻ thù hồi sinh và tiêu diệt thật nhanh và gọn. Nếu cần thay đạn, bạn nên tìm một vị trí an toàn và chắc chắn rằng nơi đó không có địch.

4. Vị trí Kalba (K3)

Đây là một nơi an toàn, phù hợp với những “tân thủ” khi tham gia vào chiến trường đấu đơn. Ở vị trí này, nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là trốn tránh, chờ đợi thời cơ hợp lý chĩa súng ra Mid hay Bombsite A và “ăn mạng” khi kẻ thù còn ít máu hoặc đang tập trung tới một mục tiêu khác. Một khó khăn khi đứng tại đây, vị trí này là vị trí ưa thích để ném lựu đạn của các game thủ, vì vậy sẽ rất dễ “lên bảng” khi bạn còn chưa kịp nhìn thấy kẻ thù.

5. Vị trí dốc cuối Long A

Vị trí hầm cuối Long A là một vị trí tương đối nguy hiểm bởi sẽ có tới 4 vị trí kẻ thù hồi sinh xung quanh hầm này. Điều đầu tiên bạn cần làm khi hồi sinh là ngay lập tức di chuyển ra khỏi hầm, chặn kẻ thù từ “nhà cướp” dồn sang, đồng thời đợi 2 kẻ thù phía bên trên hầm hết thời gian hồi sinh để có thể tiêu diệt. Chú ý di chuyển bởi rất khó để sống sót lâu ở vị trí này, hãy cố gắng kiếm được càng nhiều Kill càng tốt trước khi bị tiêu diệt.

Trên đây là tổng hợp một số lời khuyên giúp người chơi dễ dàng hơn cho việc đua Top trong chế độ đấu đơn của Phục Kích Mobile đã qua tham khảo từ những “cao thủ” có nhiều kinh nghiệm trong game.

Trải nghiệm chế độ Đấu Đơn cùng Đại Tá Trẻ:

Từ ngày 22/5, sự kiện Phục Kích thách đấu Đột Kích đã chính thức khai mở,các xạ thủ sẽ cùng nhau tranh tài ở thể loại Đấu Đơn, map Dust II để giành những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Hy vọng bài viết này có thể đem tới cho game thủ thêm những lựa chọn chiến thuật trong lối chơi của mình.

Nếu bạn đã tự tin vào Skill cũng như kỹ năng đọc map đấu của mình, còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng ký sự kiện có 1-0-2 này!

Chi tiết sự kiện: https://goo.gl/vSfer7

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0