BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phục Kích Mobile: 7 trận chiến, 1 mục tiêu Vô địch Chung kết MEC Season 1

12-07 15:22

Cả cộng đồng Phục Kích nói riêng và những người yêu thích thể thao điện tử nói chung đều đang hướng về MEC Season 1 sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Cả cộng đồng Phục Kích nói riêng và những người yêu thích thể thao điện tử nói chung đều đang hướng về một sự kiện sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đó chính là Chung kết giải Phục Kích quốc gia MEC Season 1 lúc 8h30’ ngày 16/7 tại Queen Plaza Kỳ Hoà – số 16A Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM. Lần đầu tiên sau 7 tháng phát hành, Phục Kích bùng nổ một đấu trường lớn, quy mô quốc gia với sự đầu tư lên đến hơn 1 tỷ đồng, góp phần đưa nền eSports mobile nước nhà lên một tầm cao mới.

Điểm qua các gương mặt sẽ tranh tài trong loạt trận Chung kết MEC Season 1, có thể nói, thật khó để bạn tìm kiếm được một nhân tố đặc biệt nổi trội. Bởi họ đều là những vận động viên rất trẻ, chưa từng có kinh nghiệm tham gia thi đấu cho bất cứ bộ môn nào. Thế nhưng đến với Phục Kích, những chàng trai này đều tìm được niềm đam mê và sẵn sàng cống hiến hết mình cho nó. Và đương nhiên “theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”. Cứ nỗ lực hết mình, những vận động viên này sẽ toả sáng trên sân khấu của Phục Kích.

4 cái tên sẽ góp mặt trong Chung kết MEC Season 1 bao gồm: AE.Start (Đồng Nai), F5.PKVN (TP.HCM), Dark VN (Huế) và Hoàng Gia (Hà Nội).

Để tìm ra chủ nhân của chiếc cup vô địch danh giá cùng với giải thưởng tiền mặt lên đến 100.000.000đ, các tay súng sẽ chiến đấu trên chiến trường Phục Kích ở chế độ Đặt bom theo thể thức Best Of 5 (map: Di chỉ Aztec, Thị trấn, Dust II). Với hình thức thi đấu nhánh thắng nhánh thua, các đội tuyển phải thật bình tĩnh để không mắc phải bất cứ sai lầm nào, dẫn đến việc phải sớm xuống dưới hàng ghế khán giả để theo dõi Chung kết.

Ngay sau khi Chung kết MEC Season 1 khép lại, một trận đấu giao hữu giữa Tân vương của Phục Kích Việt và VolcanoGG – đội tuyển Đột Kích vừa vô địch giải Siêu sao Phục Kích diễn ra hồi tháng 6 vừa qua sẽ diễn ra. Vượt qua rất nhiều các ứng cử viên sáng giá khác, VolcanoGG đã giành một tấm vé tranh Siêu Cup tại ngày Chung kết cùng với Quán quân MEC Season 1. Đội chiến thắng trong trận đấu giao hữu này sẽ mang về 20.000.000đ. Thử xem những chàng trai xuất sắc trên chiến trường Đột Kích liệu có làm nên “cơm cháo” gì khi thử sức ở một tựa game FPS mobile như Phục Kích không nhé.

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0