BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phục kích 1 năm nhìn lại - Những sự kiện đáng nhớ trong năm 2017

23-01 17:31

Không chỉ thu hút được game thủ Việt tham gia nhiệt tình và đông đảo, Phục Kích còn rất thành công khi xây dựng được 1 cộng đồng fan trung thành cực lớn cũng như vươn tầm ra các thị trường quốc tế.

Tháng 1 năm 2017, Phục Kích chính thức mở cửa, ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam. Trong suốt  1 năm phát triển, Phục Kích luôn thay đổi không ngừng để xứng đang với danh hiệu  1 trong những tựa game bắn súng trên Mobile hàng đầu Việt Nam do chính người chơi đánh giá. Hãy cùng xem những sự kiện nối bật mà Phục Kích đã làm được trong 365 ngày qua.

Clip 10 sự kiện tiêu biểu của Phục Kích trong năm 2017

1. Đón nhận gần 900 nghìn người chơi ngay tháng đầu ra mắt

Ngày 11/1/2017, Phục Kích mở cửa đón người chơi sau khoảng thời gian open beta đầy sôi động. Với tính năng độc đáo cùng ưu điểm giống Đột Kích, Phục Kích đã thu hút gần 900 nghìn game thủ tham dự sau 1 tháng phát hành. Một con số cực kì ấn tượng mà bất cứ tựa game nào cũng mong muốn có được.

Phục kích 1 năm nhìn lại - Những sự kiện đáng nhớ trong năm 2017

2. Bản cập nhật mới sau 14 ngày phát hành

Chỉ sau  gần 2 tuần ra mắt, Phục Kích đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía game thủ trên cả nước. Rất nhiều mong muốn, yêu cầu từ phía người chơi đã khiến cho tựa game này có động lực để tung bản update chỉ sau đó 14 ngày. Bản cập nhật đã mang lại sự đột phá dành cho Phục Kích khi đây là một trong những tựa game đầu tiên mang chế độ zombie lên nền tảng di động đến với đông đảo game thủ một cách vô cùng sống động.

Phục kích 1 năm nhìn lại - Những sự kiện đáng nhớ trong năm 2017

3. 24 tỉnh thành tham gia hành trình tiếp lửa đam mê của Phục Kích 

Tháng 3/2017, vinh dự được Hội thể thao điện tử Giải Trí Việt Nam kí quyết định bảo trợ cho giải đấu Thể thao Điện tử Phục Kích. Tựa game này đã thực hiện chuyến hành trình tiếp lửa đam mê Esport trên 17 tỉnh thành. Tuy nhiên, nhận thấy mong muốn cùng sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình từ phía game thủ trên cả nước, Phục Kích đã vươn mình ra 24 tỉnh thành để có thẻ giúp người chơi cảm nhận được không khí chuyên nghiệp từ những giải đấu Esports mang tầm cỡ quốc gia.

Phục kích 1 năm nhìn lại - Những sự kiện đáng nhớ trong năm 2017

4. Vũ khí do chính người Việt thiết kế xuất hiện trong phục Kích

Phục Kích là 1 trong những tựa game Esport hiếm hoi mà chính Nhà Phát Hành được trực tiếp tham gia vào khâu thiết kế trang bị. 26/04/2017 bộ vũ khí đầu tiết do người Việt thiết kế đã được đưa vào game, Born Beast là sản phẩm đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển đặc biệt đó. Đặc biệt, trang bị “Tông Lào” của BCN mới nhất mừng sinh nhât Phục Kích 1 tuổi còn được lên ý tưởng từ chính những game thủ của tựa game này. Điều này đã tạo nên sự thích thú cho đông đảo người chơi.

Phục kích 1 năm nhìn lại - Những sự kiện đáng nhớ trong năm 2017

5. Xuất hiện giải đấu chuyên nghiệp cấp quốc gia sau 5 tháng

29/05/2017 - Chưa đầy 5 tháng sau khi xuất hiện, Phục Kích đã khiến cộng đồng game thủ Việt chao đảo với 1 giải đấu có quy mô cấp quốc gia, thu hút hàng  trăm game thủ đến từ 17 tỉnh thành trên cả nước với tổng giải thưởng trị giá hơn 1 tỉ đồng. Đây là một bước nhảy vọt cực lớn của trong làng game Việt và đã mang lại thành công về nhiều mặt cho một tựa game còn non trẻ như Phục Kích.

Phục kích 1 năm nhìn lại - Những sự kiện đáng nhớ trong năm 2017

6. Thu hút được hơn 1500 game thủ tham gia giải đấu và Offline tại cùng 1 thời điểm

Điểm thu hút những người chơi mới tới với Phục Kích chính là việc cộng đồng game thủ của tựa game này vô cùng đông đảo và nhiệt tình. Ngày 13/08/2017, hoạt động offline Phục Kích trên 16 tỉnh thành cả nước đã diễn ra. Hơn 1500 người chơi thường xuyên tham gia các buổi offline và giải đấu tại các Liên minh Phục Kích và các tỉnh thành trên cả nước hàng tháng khiến cho phong trào Phục Kích ngày càng được mở rộng tại nhiều địa phương. Đây cũng là hoạt động giữ chân người chơi và góp phần gia tăng số lượng game thủ trung thành của Phục Kích.

Phục kích 1 năm nhìn lại - Những sự kiện đáng nhớ trong năm 2017

7. Tổ chức mùa thứ 2 của giải đấu chuyên nghiệp cấp quốc gia

Tháng 8/2017, nối tiếp thành công mà giải đấu Phục Kích Quốc Gia mùa 1 – MEC mang lại, NPH VTC Game tiếp tục tổ chức thành công mùa giải thứ 2 với quy mô lớn hơn cùng thể thức chuyên nghiệp hơn. Mỗi vòng dấu diễn ra theo từng tuần và có hệ thống lên xuống hạng . 22 đội tuyển đã cống hiến cho những khán giả những trận đấu vô cùng mãn nhãn trong suốt 3 tháng.

Phục kích 1 năm nhìn lại - Những sự kiện đáng nhớ trong năm 2017

8. Thành lập được  11 liên minh Phục Kích trên cả nước

Sau Hà Nội, Huế,  vào tháng 9/2017 hàng loạt các Liên Minh Phục Kích mới đã được thành lập trê khắp các tỉnh thành. Đó chính là Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Yên, Buôn Mê Thuột, Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bến Tre, Cần Thơ và Cà Mau. Đây đều là những địa phương sở hữu số lượng thành viên vô cùng đông đảo và có những hoạt động cộng đồng vô cùng tích cực. Các Liên minh sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ phía VTC Game cũng như là cầu nối giúp cho game thủ có thể giao lưu, đóng góp ý kiến trực tiếp với NPH.

Phục kích 1 năm nhìn lại - Những sự kiện đáng nhớ trong năm 2017

9. Vươn tầm quốc tế cực ấn tượng

Phát hành phiên bản Campuchia vào cuối tháng 9/2017 dưới cái tên Rush Fire, Phục Kích gây ấn tượng đúng như cái tên quốc tế của mình khi “rush” một mạch lên top 1 bảng xếp hạng lượt tải về trên cả 2 nền tảng Android và IOS của Campuchia. Ngoài ra, VTC Game cũng đang rục rịch chuẩn bị phát hành Phục Kích tại 3 thị trường Singapo, Malaysia và Brazil khi mà nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các game thủ tại những quốc gia này. Đây là tín hiệu đáng mừng cho tựa game bắn súng Mobile này trong hành trình vươn ra biển lớn.

Phục kích 1 năm nhìn lại - Những sự kiện đáng nhớ trong năm 2017

10. Hơn 200 đội tham dự giải đấu phong trào

Tính đến thời điểm diễn ra Giải đấu phong trào WarClan mùa thứ 4 – tháng 12/2017, Phục Kích đã cháy hết mình cùng hơn 200 đội tuyển đến từ 92 Clan trên cả nước là quá đông đảo. Đây là một trong những sân chơi không chuyên thu hút được nhiều game thủ tham gia nhất bởi trình độ không quá khác biệt cũng như có thể gắn bó tình đoàn kết giữa các thành viên lại với nhau.

Phục kích 1 năm nhìn lại - Những sự kiện đáng nhớ trong năm 2017

Trên đây là 10 thành tích nổi bật trong năm vừa qua của Phục Kích. Có thể thấy tầm ảnh hưởng của tựa game này ở thời điểm hiện tại ko còn gói gọn tại Việt Nam mà còn đang tạo ra cơn địa chấn trên khắp thị trường Đông Nam Á. Trong năm 2018, Phục Kích chắc chắn sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa khi mang trong mình sứ mệnh nâng tầm Esports của Việt Nam ra với khu vực. Hãy cùng ủng hộ tựa game này trên chặng đường 2018 sắp tới.

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0